sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Gặp khó vụ Onana, Man United chuyển hướng sang thủ thành có phong độ ổn định bậc nhất Premier League

Thứ tư, 05/07/2023 17:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ Man United đã đưa thủ môn Robert Sanchez của Brighton vào tầm ngắm sau khi câu lạc bộ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Onana.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với thủ thành David de Gea, câu lạc bộ Man United vẫn đang ráo riết tìm kiếm một chốt chặn khác phù hợp trong phiên chợ hè 2023 và Robert Sanchez nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của đội bóng chủ sân Old Trafford.

robert-sanchez-brighton-1610701603-54635
Gặp khó vụ Onana, Man United chuyển hướng sang thủ thành có phong độ ổn định bậc nhất Premier League

Trước đó, Quỷ đỏ đã xem xét Andre Onana như một ứng viên hàng đầu cho vị trí người nắm giữ khung gỗ của câu lạc bộ, tuy nhiên mức giá đầu tiên mà Man United đề xuất hỏi mua thủ thành người Cameroon đã bị Inter Milan từ chối phũ phàng. 

Với việc đã chi 60 triệu bảng để hoàn tất thương vụ hỏi mua ngôi sao Mason Mount từ phía Chelsea, ngân sách của đội bóng nửa đỏ thành Manchester ngày càng trở nên hạn hẹn.

Chính vì vậy, huấn luyện viên Erik ten Hag cũng ban lãnh đạo đội bóng đang nhắm đến những lựa chọn thay thể phù hợp hơn, Sanchez đã nổi lên trên "radar" của họ, với việc Brighton khó có thể yêu cầu hơn 30 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi.

Mùa giải vừa qua, thủ thành người Tây Ban Nha cũng đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của "Những chú chim mòng biển". Đặc biệt, Sanchez còn được đánh giá cao bởi khả năng chơi chân, điều mà vị thuyền trưởng Erik ten Hà vốn đang tìm kiếm ở một thủ thành mới.

Robert-Sanchez-Brighton
Gặp khó vụ Onana, Man United chuyển hướng sang thủ thành có phong độ ổn định bậc nhất Premier League

Đầu năm nay, cựu thủ môn người Anh David James cũng đã lên tiếng ủng hộ Sanchez là sự thay thế lâu dài và lý tưởng cho De Gea.

Chia sẻ với Lord Ping, James cho biết rằng: "Nếu bạn nhìn quanh Premier League để tìm một giải pháp thay thế, có một thủ môn mà tôi rất thích, Robert Sanchez ở Brighton. Anh ấy là một thủ môn trẻ, có năng lực, với sự huấn luyện phù hợp mà tôi cảm thấy hoàn toàn có thể trở thành thủ môn hàng đầu.

Nếu Man United đang tìm người thay thế anh ấy [De Gea], một người gác đền có kinh nghiệm ở Premier League thì tôi nghĩ Sanchez có thể là người đó. Anh ta có tiềm năng trở thành một con quái vật tuyệt đối". 

Theo dõi Sports442 trên