sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

CHÍNH THỨC: Man United công bố 'siêu bom tấn' đầu tiên trong phiên chợ Hè 2023

Thứ tư, 05/07/2023 17:59 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ Man United đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công Mason Mount từ Chelsea theo bản hợp đồng kéo dài đến năm 2028.

Vào chiều ngày 5 tháng 7, trên trang chủ của câu lạc bộ Man United đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công ngôi sao Mason Mount theo bản hợp đồng kéo dài đến tháng 6 năm 2028, kèm theo điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm. 

Mason-Mount-officially-signs-for-Manchester-United
CHÍNH THỨC: Man United công bố 'siêu bom tấn' đầu tiên trong phiên chợ Hè 2023

"Tiền vệ 24 tuổi đã có 279 lần ra sân cho câu lạc bộ Chelsea, ghi 58 bàn và đóng góp 53 đường kiến ​​tạo. Nhà vô địch Champions League cũng đạt được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của The Blues trong cả hai mùa giải 2020/21 và 2021/22", trang chủ đội bóng chủ sân Old Trafford viết.

Tuy nhiên, trên thực tế, Quỷ đỏ đã sớm chốt xong thương vụ này cách đây vài ngày trước. Vào hôm qua (4/7), tiền vệ người Anh cũng đã hoàn tất kiểm tra y tế và xuất hiện ở sân tập Carrington của đội bóng nửa đỏ thành Manchester. 

Trước đó, Man United cũng không hề dễ dàng để có được sự phục vụ của chân sút sinh năm 1999 bởi sau 4 lần đàm phán, Quỷ đỏ mới đạt thỏa thuận với Chelsea về thương vụ chuyển nhượng này. Với tổng giá trị hợp đồng lên đến 60 triệu bảng, Mason Mount cũng đã chính thức trở thành tiền vệ đắt thứ 3 lịch sử của câu lạc bộ, chỉ xếp sau Paul Pogba (90 triệu bảng) và Casemiro (61 triệu bảng).

CgAGVmSlOieAC6hnAAw1CrZy9PY836.png (1)
CHÍNH THỨC: Man United công bố 'siêu bom tấn' đầu tiên trong phiên chợ Hè 2023

Trong khi đó, John Murtough, giám đốc bóng đá của Manchester United cũng cho biết rằng: “Mason là một cầu thủ bóng đá cực kỳ thông minh và có rất nhiều phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời sẽ bổ sung đáng kể cho đội hình của chúng tôi. Chúng tôi đã ngưỡng mộ tài năng của anh ấy trong một thời gian dài, vì vậy chúng tôi rất vui khi anh ấy đã chọn thực hiện những bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình tại Old Trafford.

Phong cách chơi và các thuộc tính của anh ấy hoàn toàn phù hợp với đội hình này, và tất cả chúng tôi đều tin rằng anh ấy sẽ chỉ tiến bộ hơn nữa khi làm việc với Erik ten Hag và ban huấn luyện của đội bóng".

Đặc biệt, Mason Mount cũng chính là cầu thủ đầu tiên mà Man United chiêu mộ được ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Hiện Quỷ đỏ cũng gặp không ít khó khăn ở kỳ chuyển nhượng này bởi họ chỉ có số tiền 120 triệu bảng để chi tiêu (đã dùng 55 triệu bảng trả trước mua Mount). Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford cần bổ sung nhiều vị trí ở hàng thủ và hàng công.

Theo dõi Sports442 trên