sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Cập bến Man United, Mason Mount gửi tâm thư 'đẫm nước mắt' đến NHM Chelsea sau 18 năm gắn bó

Thứ tư, 05/07/2023 14:00 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Mới đây, ngôi sao Mason Mount đã gửi lời tạm biệt đầy cảm xúc đến người hâm mộ Chelsea sau khi tuyển thủ Anh hoàn tất việc chuyển đến Man United.

Cách đây chỉ vài ngày, câu lạc bộ Man United đã chính thức "nổ bom tấn" đầu tiên mang tên Mason Mount. Theo đó, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã phải chi ra 55 triệu bảng phí chuyển nhượng, cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Anh.

TELEMMGLPICT000341028274_16885042839450_trans_NvBQzQNjv4BqLqyfQGdl3mAr9NzcrvA2J7AocpkOWdStzj10K5gj2sM

Gần đây, cũng đã đến lúc Mason Mount gửi lời chia tay đến các CĐV Chelsea. Trên trang Instagram cá nhân, tuyển thủ người Anh chia sẻ rằng: "Xin chào các cổ động viên Chelsea, với những lời đồn đoán trong 6 tháng qua, điều này có thể không gây ngạc nhiên cho các bạn. Nhưng chia sẻ với các bạn rằng tôi cũng không dễ dàng chút nào để nói lời chia tay với câu lạc bộ Chelsea.

Tôi cảm thấy các bạn xứng đáng nhận được nhiều hơn thay vì chỉ là một tuyên bố bằng văn bản. Tôi muốn nói với các bạn rằng tôi biết ơn tất cả vì sự hỗ trợ của các bạn trong 18 năm qua.

Tôi biết một số bạn sẽ không hài lòng với quyết định của tôi nhưng đó là điều phù hợp với tôi vào thời điểm này trong sự nghiệp. Tôi gia nhập Chelsea khi mới 6 tuổi và chúng tôi đã cùng nhau trải qua rất nhiều điều, tôi còn đoạt giải cầu thủ trẻ của năm, giành Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup và dĩ nhiên là cả cái đêm không thể quên khi Chelsea vô địch Champions League.

Tôi muốn nói lời cảm ơn đến học viện đào tạo của Chelsea. Cảm ơn Jim và Neil, những người thầy đã tạo ra tầm ảnh hưởng đến tôi từ khi tôi còn là một chàng trai trẻ người non dạ. Cảm ơn những HLV mà tôi đã được làm việc cùng như Frank (Lampard), Thomas (Tuchel) và Graham (Potter). Cảm ơn những nhân viên phòng thay đồ, những người hùng thầm lặng của Cobham. 

Cảm ơn những người đồng đội suốt bao năm qua mà tôi coi họ như anh em của mình. Cảm ơn gia đình, nơi cung cấp tình yêu và sự cổ vũ liên tục cho tôi. Và quan trọng nhất là họ đã gắn bó với tôi trong suốt thời gian qua. Cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với các bạn", Mount xúc động chia sẻ.

20230704160720-64a47fbb83d2ccd46550b978jpeg

Tiền vệ người Anh gia nhập Chelsea khi mới 6 tuổi và trở thành cầu thủ được nhiều người hâm mộ đội bóng chủ sân Stamford Bridge yêu mến. Giờ đây, Mason Mount chuẩn bị viết nên một chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình tại gã khổng lồ Man United, nơi anh chắc chắn nhận được sự tín nhiệm của huấn luyện viên Erik ten Hag - người xác định cựu ngôi sao của The Blues là mục tiêu tuyển mộ chính trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

Theo dõi Sports442 trên