sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lo ngại Harry Kane tiếp tục 'đi đêm', Tottenham quyết định đưa ra lời đề nghị đầy hấp dẫn

Thứ năm, 06/07/2023 18:55 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Để giữ chân Harry Kane tiếp tục ở lại câu lạc bộ, Tottenham sẵn sàng tăng lương đáng kể cho tiền đạo người Anh ở bản hợp đồng mới.

Mới đây, nhiều nguồn tin uy tín tiết lộ rằng câu lạc bộ Tottenham đã đề nghị với ngôi sao Harry Kane một bản hợp đồng mới trong bối cảnh gã khổng lồ Bayern Munich đang tiếp tục tăng cường theo đuổi chàng cầu thủ này.

harry-kane-england-1625jpg
Lo ngại Harry Kane tiếp tục 'đi đêm', Tottenham quyết định đưa ra lời đề nghị hứa hẹn đầy hấp dẫn

Tiền đạo người Anh đang bước vào 12 tháng hợp đồng cuối cùng với Spurs và anh hiện đang là một cái tên được nhiều câu lạc lạc bộ "thầm thương trộm nhớ" trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, theo The Guardian, "Gà trống" không muốn mất ngôi sao của mình và hiện tại ban lãnh đạo của đội bóng sẵn sàng tăng lương mạnh để giữ chân tuyển thủ người Anh.

Dẫu vậy, Kane đã không vội vàng ký vào bản hợp đồng mới với câu lạc bộ và cầu thủ này cũng có thể quyết định rời Tottenham ngay trong phiên chợ hè năm nay. Trước đó, đối thủ của Spurs tại Premier League là Man United cũng đã đưa Kane vào tầm ngắm trong suốt thời gian dài, tuy nhiên, vấn đề tài chính đã khiến khả năng ngôi sao sinh năm 1993 gia nhập Quỷ đỏ dần lụi tàn.

Ở thời điểm hiện tại, Bayern Munich đang là ứng viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Harry Kane. Mới đây, huấn luyện viên của nhà ĐKVĐ Bundesliga, Thomas Tuchel, được cho là đã đáp máy bay tới Anh để gặp mặt chân sút Tottenham tại nhà riêng của anh ở London. Theo các nguồn tin của Đức, ngôi sao sắp sửa bước sang tuổi 30 hiện đang rất muốn chia tay Spurs để gia nhập "Hùm xám xứ Bavaria".

https___therealchamps.com_wp-content_uploads_getty-images_2017_07_1480823700-scaled
Lo ngại Harry Kane tiếp tục 'đi đêm', Tottenham quyết định đưa ra lời đề nghị hứa hẹn đầy hấp dẫn

Vào tuần trước, gã khổng lồ nước Đức đã đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng để hỏi mua Harry Kane, tuy nhiên, chủ tịch Daniel Levy đã ngay lập tức từ chối. Thế nhưng, Bayern dường như không có ý định bỏ cuộc và câu lạc bộ này sẵn sàng tăng giá với quyết tâm có được chữ ký của Kane. Trong khi đó, mức giá mà Tottenham yêu cầu hiện đang là 100 triệu bảng.

Hiện tại, "ông vua" của Bundesliga đang tìm cách lấp đầy khoảng trống do Robert Lewandowski tạo ra, sau khi cầu thủ người Ba Lan rời Bavaria để đến Barcelona vào mùa hè năm ngoái.

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho nhà vô địch nước Đức mùa trước là cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry với 17 bàn thắng trên mọi đấu trường, tiếp theo là tiền vệ Jamal Musiala với 15 bàn. Tuy nhiên, không ai trong số họ có thể sánh bằng Lewandowski - người đã ghi 50 bàn trên mọi đấu trường trong mùa cuối cùng của anh ở Bayern.

Theo dõi Sports442 trên