sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Greenwood bỗng hóa công thần, Man United đứng trước cơ hội chiêu mộ thành công 'Halaand mới'

Thứ sáu, 07/07/2023 23:50 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Man United đang xem xét khả năng đem Greenwood cho câu lạc bộ Atalanta mượn để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao Rasmus Hojlund.

Theo các nguồn tin uy tín, Mason Greenwood có thể sẽ được Quỷ đỏ đem cho câu lạc bộ Atalanta mượn như một phần trong hợp đồng hỏi mua ngôi sao Rasmus Hojlund - cầu thủ được mệnh danh là "Halaad mới". Được biết, đây là ý định của giám đốc bóng đá Man United, John Murtough trong nỗ lực thuyết phục đối tác Serie A nhả người.

hojlund-mu-1341
Greenwood bỗng hóa công thần, Man United đứng trước cơ hội chiêu mộ thành công 'Halaand mới'

Sở dĩ Man United có động thái như vậy bởi Atalanta được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến Mason Greenwood, từ đó mở ra khả năng chân sút người Anh sẽ được đưa vào thương vụ chuyển nhượng tiền đạo người Đan Mạch, Rasmus Hojlund của Man United

Ngoài Atalanta, một số đội bóng đến từ giải bóng đá vô địch quốc gia Ý cũng được cho đã ngỏ lời quan tâm đến tiền đạo 21 tuổi của Quỷ đỏ. Gần đây, Greenwood cũng đã được liên kết chuyển đến các câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ, tuy nhiên, một quyết định lớn về tương lai của anh đang đến rất gần.

Ngôi sao sinh năm 2001 đã không thi đấu trong màu áo của đội bóng chủ sân Old Trafford kể từ tháng 1 năm 2022. Cụ thể, Greenwood đã bị đình chỉ vô thời hạn sau các cáo buộc cưỡng hiếp, tấn công và cưỡng chế bạn gái cũ.

Mặc dù những cáo buộc kể trên đã được bãi bỏ vào hồi tháng 2 năm nay, tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa được đưa trở lại đội một tại Old Trafford. Anh vẫn thường xuyên tập luyện với một HLV riêng để giữ cho mình thể lực ổn định trước khả năng rời đội bóng nửa đỏ thành Manchester trong kỳ chuyển nhượng hè này.

w2_1
Greenwood bỗng hóa công thần, Man United đứng trước cơ hội chiêu mộ thành công 'Halaand mới'

Trong thời gian vừa qua, Quỷ đỏ vẫn tiếp tục tiến hành các cuộc điều tra nội bộ liên quan đến Greenwood, dự kiến phán quyết cuối cùng ​​sẽ được đưa ra trước cuối tháng Bảy này. Việc chuyển đến thi đấu ở một câu lạc bộ khác dưới dạng cho mượn sẽ tạo cơ hội cho chân sút Anh tìm lại sự sắc bén sau 18 tháng nghỉ thi đấu.

Bỏ qua những tranh cãi ngoài sân cỏ, không thể phủ nhận tài năng xuất sắc của Greenwood khi anh được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất nổi lên từ học viện của Man United trong những năm gần đây. Chính vì vậy, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể thương lượng một thỏa thuận trao đổi cộng tiền mặt hoặc bán đứt Greenwood và dùng số tiền đó hỏi mua Hojlund.

Theo dõi Sports442 trên