sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Gặp khó trên thị trường chuyển nhượng, Erik ten Hag vẫn có cách để làm mới đội hình

Thứ sáu, 07/07/2023 14:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag chuẩn bị đưa các cầu thủ trẻ Charlie Savage, Maxi Oyedele và Isak Hansen-Aaroen vào hàng ngũ đội một của câu lạc bộ.

Đứng trước bối cảnh gặp khó trên thị trường chuyển nhượng do các vấn đề về tài chính, huấn luyện viên Erik ten Hag đã quyết định thay đổi diện mạo mới của câu lạc bộ bằng cách đôn các cầu thủ trẻ lên đội một tập luyện.  

erik-ten-hag-west-1-0-mu-260 (1)

Cách đây chỉ vài ngày, đội bóng chủ sân Old Trafford đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ ngôi sao Mason Mount từ phía Chelsea với mức phí chuyển nhượng bao gồm 55 triệu bảng là phí trả trước, 5 triệu bảng còn lại là phụ phí tùy vào thành tích của cầu thủ sinh năm 1999. Đây cũng là bản hợp đồng mùa hè đầu tiên của Quỷ đỏ trong bối cảnh huấn luyện viên Erik ten Hag đang chuẩn bị nhân sự để chinh chiến tại chiến dịch Champions League mùa sau. 

Mặc dù vị thuyền trưởng người Hà Lan đã lập ra danh sách các mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng trong phiên chợ hè năm nay, tuy nhiên, sự không chắc chắn trong quá trình tiếp quản câu lạc bộ đã khiến cho việc chiêu mộ các ngôi sao của Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn.

0_TRAINING

Với việc chưa thể mang về các bản hợp đồng như mong muốn và rất nhiều cầu thủ vắng mặt do đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi thực hiện nghĩa vụ quốc tế vào tháng trước, Ten Hag đã "thăng chức" cho bộ ba cầu thủ trẻ Charlie Savage, Maxi Oyedele và Isak Hansen-Aaroen lên lớp đào tạo cấp cao.

Tuyển thủ U21 xứ Wales - Savage, con trai của Robbie, đã trở lại Man United sau thời gian cho mượn tại Forest Green Rovers. Trong khi đó, tuyển thủ trẻ Ba Lan, Oyedele đã sẵn sàng trở lại sau hợp đồng cho mượn tại Altrincham. Hansen-Aaroen - tài năng trẻ vừa có 7 lần ra sân ở đội một cho Tromso cũng nằm trong danh sách lần này. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Phil Jones và Axel Tuanzebe đã nói lời chia tay với đội bóng nửa đỏ thành Manchester trong khi Zidane Iqbal và Ethan Laird cũng đều được thông báo ra đi. Alex Telles và Eric Bailly đều đã trở lại sau thời gian cho mượn ở Sevilla và Marseille, dẫu vậy, các cầu thủ này hiện không có mặt trong kế hoạch của Ten Hag. Câu lạc bộ cũng sẵn sàng bán Fred, Scott McTominay, Brandon Williams và đội trưởng Harry Maguire ngay trong phiên chợ hè này.

Bên cạnh việc chia tay nhiều ngôi sao, Erik ten Hag cũng nhận niềm vui nhỏ khi đội bóng của ông sắp sửa có được sự phục vụ của ngôi sao Amad sau một mùa giải cho mượn hiệu quả tại Sunderland, nơi anh đã ghi được 14 bàn thắng. 

Sẽ có một số lượng đáng kể các cầu thủ vắng mặt trong các buổi tập của Man United trong tuần tới. Dean Henderson, Lisandro Martinez, Donny van de Beek, Kobbie Mainoo và Antony nằm trong số những ngôi sao đang hồi phục sau các vấn đề chấn thương dài hạn và sẽ không tham gia tập luyện đầy đủ.

Trong khi đó, có đến 15 cầu thủ đội một cũng sẽ không trở lại tập luyện cho đến cuối tháng này do phải tham gia các trận đấu quốc tế. Danh sách này bao gồm Maguire, Luke Shaw, Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Diogo Dalot, Victor Lindelof, Anthony Elanga, Casemiro, Christian Eriksen, McTominay, Alejandro Garnacho, Tyrell Malacia, Facundo Pellistri, Telles và Bailly.

Theo dõi Sports442 trên