sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Mối quan hệ với PSG đã căng như dây đàn, Mbappe lại tiếp tục có động thái đổ thêm dầu vào lửa

Thứ bảy, 08/07/2023 21:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe đã công khai chỉ trích câu lạc bộ PSG là một đội bóng không đoàn kết.

Mới đây, cuộc phỏng vấn giữa ngôi sao Kylian Mbappe với tờ France Football ở đợt hội quân tuyển Pháp vào tháng 6 đã chính thức được công bố, trong đó chân sút sinh năm 1998 đã công khai chỉ trích PSG là một đội bóng không đoàn kết, nội bộ chia rẽ.

mbappe-16871361205871180939815
Mối quan hệ với PSG đã căng như dây đàn, Mbappe lại tiếp tục có động thái đổ thêm dầu vào lửa

Mbappe gây sốc khi nói rõ quyết tâm muốn rời PSG: "Mọi người thường coi thường màn trình diễn của tôi, nhưng tôi không trách họ. Tôi ghi được rất nhiều bàn thắng trong nhiều năm, vì vậy, họ coi việc đó trở nên bình thường. Tôi chưa bao giờ phàn nàn rằng màn trình diễn của mình bị tầm thường hóa. Thậm chí tôi cũng tầm thường hóa những gì Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay các cầu thủ vĩ đại khác làm được.

Chúng ta đang ở trong một xã hội mà mọi thứ đều đặc quy vào tiêu chuẩn quá cao, nơi mà bạn chơi hay thôi là chưa đủ, mà phải lặp đi lặp lại điều đó hàng tuần. Thực tế là tôi đang ở một xã hội như vậy, ở chính Paris.

Tôi nghĩ chơi cho PSG không giúp được gì nhiều vì đó là một đội bóng toàn sự chia rẽ. Tất nhiên, những lời bàn tán luôn xuất hiện nhưng nó không làm phiền tôi vì bản thân tôi biết mình đang làm gì và như thế nào".

tham-vong-duoc-nhu-messi-mbappe-dua-ra-yeu-sach-khien-real-dau-dau-298587
Mối quan hệ với PSG đã căng như dây đàn, Mbappe lại tiếp tục có động thái đổ thêm dầu vào lửa

Mối quan hệ giữa Mbappe và đội bóng thủ đô nước Pháp đang trong giai đoạn đỗ vỡ, chính vì vậy, đoạn phỏng vấn trên như một ngọn lửa thổi bùng thêm căng thẳng cho cả đôi bên. Trước đó, ngôi sao 24 tuổi cũng đã kiên quyết khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử.

Điều này cũng đã khiến cho ban lãnh đạo đội bóng vô cùng tức giận, đỉnh điểm mới đây, PSG đã gửi một bức thư dài ba trang buộc tội chân sút sinh năm 1998 gây ra "thiệt hại to lớn" cho CLB sau tuyên bố công khai rằng anh không có ý định gia hạn hợp đồng.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS