sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Nhận điểm số bằng cầu thủ phản lưới, Quang Hải còn bị báo Pháp réo tên đầy chê trách

Thứ hai, 20/02/2023 15:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tờ La Republique des Pyrenee của Pháp cho rằng tiền vệ Nguyễn Quang Hải thi đấu thiếu chính xác ở trận thua của Pau FC trước Laval.

Rạng sáng 19/2, Pau FC đã để thua 0-1 Stade Laval trên sân nhà tại vòng 24 Ligue 2. Thất bại này giúp thầy trò HLV Didier Tholot rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng và chỉ còn hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 4 điểm.

Đáng chú ý trong trận đọ sức này, Quang Hải đã được HLV Tholot điền tên trở lại danh sách đăng ký thi đấu sau trận đấu chinh chiến cùng đội hình B ở giải hạng 5 Pháp. Tiền vệ người Việt Nam được tung ra sân ở phút thứ 80, thời điểm đội nhà đang bị dẫn trước 0-1.

quang hai pau fc
Quang Hải có màn trình diễn thiếu thuyết phục ở trận Pau FC gặp Laval. Ảnh: Pau FC

Trong 13 phút góp mặt trên sân, Quang Hải không để lại được dấu ấn nào đáng kể. Theo thống kê của Sofascore, tiền vệ sinh năm 1997 chỉ có 8 lần chạm bóng, chuyền bóng chính xác 2/5 lần (40%), tranh chấp thành công 33%, rê bóng 1 lần nhưng thất bại và làm mất quyền kiểm soát bóng 5 lần.

Với thống kê trên, Quang Hải được chuyên trang SofaScore chấm 6,3 điểm. Đây là số điểm thấp nhất trong số các cầu thủ Paul FC được ra sân, thậm chí bằng với trung vệ Jean Ruiz - cầu thủ đá phản lưới phút 40 khiến đội nhà nhận thất bại chung cuộc.

Trong bài bình luận sau trận đấu, tờ La Republique des Pyrenee của Pháp cũng nhắc đến Quang Hải như một trong những tác nhân dẫn đến đến trận thua của Pau FC trước Laval.

“Didier Tholot thử một số phương án tấn công trong những phút cuối trận, sử dụng 2 tiền đạo (Bassoumina và Begraoui) sau khi Quang Hải vào sân trong vai trò số 10 nhưng không hiệu quả. “Messi Việt Nam” thiếu chính xác, Yattara cũng hết sức vụng về khiến Pau FC kết thúc trận đấu mờ nhạt”, tờLa Republique des Pyrenee đánh giá.

quang hai
Báo Pháp chê trách Quang Hải thi đấu thiếu chính xác

Ở vòng tiếp theo, Pau FC sẽ gặp đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là St-Etienne. Với màn trình diễn mờ nhạt gần nhất, sẽ không chắc về cơ hội để Quang Hải được ra sân ở trận tới, thậm chí cơ hội được điền tên trong danh sách thi đấu cũng trở nên mong manh.

(VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC)
Theo dõi Sports442 trên