sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tân thuyền trưởng can thiệp, Quang Hải lập tức được Pau FC cho ra sân đá gần 15 phút

Chủ nhật, 19/02/2023 08:50 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Quang Hải đã được thi đấu trở lại cho Pau FC với gần 15 phút có mặt ở trận đấu với Stade Laval tại vòng 24 Ligue 2.

Rạng sáng 19/2 (giờ Hà Nội), Nguyễn Quang Hải được vào sân ở phút 80 trong trận thua 0-1 của Pau FC trước Stade Laval tại vòng 24 Ligue 2.

Cụ thể ở thời điểm Quang Hải vào sân, Pau FC đã bị dẫn 0-1. Người nhường chỗ cho tiền vệ tuyển Việt Nam là Charles Boli. Trong 14 phút có mặt trên sân (11 phút chính thức và 3 phút bù giờ), cầu thủ sinh năm 1997 không thể hiện được nhiều khi được xếp đá hộ công. 

Quang Hải chỉ chạm bóng 8 lần, có tổng cộng 5 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác là 40%. Anh thực hiện một lần qua người nhưng không thành công, làm mất quyền kiểm soát bóng 5 lần. Ngoài ra, anh có 3 lần tranh chấp tay đôi nhưng chỉ thắng một.

quang hai
Quang Hải đã được ra sân trở lại cho Pau FC

Trong trận đấu này, đội bóng của Quang Hải kiểm soát bóng 61%, thực hiện 11 pha dứt điểm và 3 lần đưa bóng đi trúng đích còn Stade Laval chỉ có 6 pha dứt điểm, một lần đưa bóng đi trúng đích. Tuy nhiên, Pau FC đã không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Kết quả này khiến Pau FC vẫn chưa thể cải thiện vị trí của mình trên BXH Ligue 2 với 27 điểm và xếp ở vị trí thứ 15. 

Với cá nhân Quang Hải, anh có lần ra sân đầu tiên cho CLB Pau tại Ligue 2 sau 3 trận liên tiếp làm khán giả (hai trận không được đăng ký, một trận ngồi dự bị nhưng không được thay vào) nên phần nào đây cũng được xem là tín hiệu đáng mừng. 

quang hai pau fc
Lần gần nhất Quang Hải được ra sân là tại giải hạng 5 của Pháp

Trước đó khi liên tiếp không có được cơ hội ra sân, Quang Hải đã chủ động xin HLV Didier Tholot để rút khỏi danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Grenoble Foot. Tiền vệ của ĐT Việt Nam sau đó chuyển xuống đội B của Pau FC và đá ở giải hạng 5 Pháp. Lần gần nhất tiền vệ sinh năm 1997 ra sân ở Ligue 2 là vào hôm 29/1. Khi đó, anh được chơi 3 phút ở cuộc đối đầu Annecy tại vòng 20.

Thời gian FIFA Days tháng 3 tới, Quang Hải sẽ quay trở lại tập trung cùng ĐT Việt Nam. Trước đó tân thuyền trưởng của Rồng Vàng là ông Philippe Troussier đã đến tận Pháp để thăm tiền vệ sinh năm 1997. Được biết Philippe Troussier cũng chính là thầy của HLV Didier Tholot.

VIDEO: Quang Hải trở lại tập luyện cùng Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên