sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Bị người đại diện của Văn Lâm chê bai năng lực, HLV CAHN đáp trả đầy "thấm thía"

Thứ hai, 20/02/2023 15:19 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Huấn luyện viên CLB CAHN - Paulo Foiani bày tỏ sự ngạc nhiên, đồng thời lên tiếng đáp trả những lời chê bai của người đại diện Văn Lâm về ông.

Theo đó, CLB Công an Hà Nội (CAHN) đang có được phong độ bất thường tại V-League năm nay. Sau chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Bình Định ở trận mở màn, tân binh lại cho thấy sự chùn xuống nhanh chóng với liên tiếp những trận hòa và thua.

Trước tình cảnh này, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm - Andrey Grushin đã không ngần ngại đưa ra những nhận xét về HLV Paulo Foiani - nhà cầm quân CLB CAHN trên trang cá nhân: "Trận đầu tiên thì được khen nhưng thua 2 trận tiếp theo với các đội mạnh. Với HLV có nền tảng thế này thì không thể quản lý một đội bóng lớn".

Bên cạnh đó, người đại diện Văn Lâm còn cho rằng HLV Foiani không có kinh nghiệm khi chưa làm đến đội hạng 2 ở Brazil: "Ông ấy thậm chí còn chưa làm việc với cầu thủ có giá hơn 250.000 USD và chưa thấy ai nhận lương 3.000 USD. Thế này thì làm sao mà tìm chiến thắng".

nguoi dai dien cua van lam
Người đại diện của thủ môn Văn Lâm hoài nghi năng lực của HLV CLB CAHN

Tại buổi họp báo sau trận hòa 1-1 với HAGL ở vòng 4 diễn ra tối 19/2, HLV CLB CAHN - Paulo Foiani cũng lên tiếng về sự việc: "Tôi không hiểu vì sao người ta lại đặt vấn đề như vậy. Mỗi người có một quan điểm cá nhân. Nói như vậy thì vì sao chúng tôi đã thắng CLB Bình Định đến 5-0".

"Lãnh đạo đội bóng rất kỳ vọng, mong chúng tôi có nhiều chiến thắng hơn. Tuy nhiên, khá đáng tiếc là chúng tôi chỉ có 1 chiến thắng, 2 trận thua và 1 trận hòa. Chúng tôi đã nỗ lực nhưng chưa đạt kết quả, tôi muốn xin lỗi người hâm mộ, lãnh đạo đội bóng.

Chúng tôi cần thời gian để gắn kết hơn nữa. Mọi người cũng biết đội bóng này là tập hợp nhiều cầu thủ từ các đội bóng, họ cũng có trình độ khác nhau. Quãng nghỉ sắp tới khá dài và cần thiết cho CLB Công An Hà Nội", nhà cầm quân CLB CAHN chia sẻ thêm.

hlv clb cahn
HLV Paulo Foiani xin lỗi người hâm mộ đồng thời thể hiện sự quyết tâm vực dậy CLB CAHN sau chuỗi trận không tốt vừa qua

Sau 4 vòng đấu, CLB CAHN hiện tạm xếp vị trí thứ 8 trên BXH V-League năm nay với 4 điểm, bằng CLB HAGL song lại xếp trên đội bóng phố Núi 2 bậc. Sau vòng 4, V-League sẽ tạm nghỉ để các đội tuyển quốc gia tập trung. Quãng nghỉ này được coi là thời gian quý giá đối với HLV Foiani có thể nhìn lại từ đó tìm ra đấu pháp hợp lý cho CLB CAHN.

(VIDEO: CĐV HAGL cổ vũ chuyên nghiệp)
Theo dõi Sports442 trên