sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Không trọng dụng Công Phượng, cấm CĐV "đánh trống - thổi kèn", Yokohama FC thua tan nát trận ra quân

Thứ bảy, 18/02/2023 19:25 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong trận mở màn tại J-League 1, CLB của Công Phượng - Yokohama FC đã không thể giành chiến thắng trước Nagoya Grampus.

Người hâm mộ đã rất chờ đợi để chứng kiến màn ra mắt của Công Phượng trong màu áo đội bóng mới Yokohama FC vào trưa 18/2, khi Giải vô địch quốc gia Nhật Bản (J-League 1) chính thức khởi tranh. Tuy nhiên, mong muốn của các cổ động viên không thành sự thực vì tiền đạo của ĐT Việt Nam đã không được HLV Shuhei Yomoda điền tên vào danh sách đăng ký 20 cầu thủ cho trận đấu gặp Nagoya. 

Người được ông Shuhei Yomoda lựa chọn đá tiền đạo cắm là Koki Ogawa. Hỗ trợ cho cầu thủ này là các chân sút Koki Sakamoto, Shion Inoue và Tomoki Kondo. Đây cũng thể coi là lựa chọn dễ hiểu của HLV Shuhei Yomoda khi những cái tên ông Yomoda lựa chọn đều là những cầu thủ tấn công chất lượng.

yokohama
Công Phượng không được đăng ký ở trận đầu tiên của Yokohama FC

Tuy sử dụng những cầu thủ tốt nhất nhưng trước một đối thủ được đánh giá cao hơn (xếp hạng 8 mùa trước), dù được thi đấu trên sân nhà, Yokohama FC vẫn bị đối thủ áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc và phải nhận bàn thua từ khá sớm. 

Ngay phút thứ 4, Kasper Junker đã ghi bàn mở tỷ số cho đội khách sau một tình huống đá phạt góc bên cánh trái. Chưa đầy 13 phút sau, vẫn là tiền đạo người Đan Mạch có pha bứt tốc và dứt điểm đánh bại thủ thành Svend Brodersen. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận cho Nagoya Grampus vì trọng tài kết luận Junker đã rơi vào thế việt vị sau khi tham khảo VAR.

Yokohama FC thi đấu nỗ lực trong hiệp 2 nhằm tìm kiếm bàn gỡ, tiếc là hầu hết những tình huống dứt điểm của các chân sút chủ nhà đều không chính xác. Cú sút duy nhất trúng đích của Shion Inoue thì quá nhẹ và thủ thành Mitchell Langerak của Nagoya Grampus đã dễ dàng bắt gọn.

cong-phuong
Công Phượng vắng mặt, Yokohama FC thua sát nút trận ra quân

Tỷ số 0-1 được giữ đến hết trận, đội bóng của Công Phượng thua trận ra quân J-League 1. Yokohama FC đã không thể mang lại niềm vui cho khán giả nhà trong một ngày nhiều quy định khắt khe được đưa ra. Trước đó, CLB này đã đưa ra thông báo cụ thể về quy định nghiêm ngặt đối với các CĐV như cấm sử dụng trống, kèn hay các nhạc cụ phát ra âm thanh lớn trên các khán đài.

VIDEO: Công Phượng biểu diễn kỹ năng xâu kim biến hậu vệ Lào Toyota thành gã hề 
Theo dõi Sports442 trên