sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Người đại diện tiết lộ: 'Có một số CLB tại châu Âu đang muốn hỏi Pau FC mượn Quang Hải'

Thứ ba, 14/02/2023 10:55 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Mới đây người đại diện đã có những bật mí quan trọng về tương lai của Quang Hải sau những ngày tháng dự bị tại Pau FC.

Mới đây, người đại diện của Quang Hải đã lần đầu lên tiếng chia sẻ về tình hình của ngôi sao ĐT Việt Nam tại Pau FC. Đáng chú ý, tương lai của Quang Hải ở Pau FC được đề cập đến.

quang hai pau fc
Quang Hải đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại xứ lục lăng

Trả lời phỏng vấn của Ted Trần TV, ông Fersini Michele Donato cho biết: "Với một tân binh như Quang Hải, việc đã thi đấu 250 phút và ghi 1 bàn thắng tại Ligue 2 cho thấy cậu ấy đủ sức chơi bóng ở châu Âu. Người ta thắc mắc vì sao Quang Hải không được thi đấu nhiều tại Pau FC đơn giản chỉ là sự lựa chọn từ HLV, chứ không phải vì Hải thua kém đồng đội hay thiếu năng lực.

Mới đây, tôi đã có cuộc gặp mặt ban lãnh đạo Pau FC và có trao đổi với HLV Didier Tholot. Họ xác nhận Quang Hải vẫn nằm trong kế hoạch chứ không chiêu mộ cậu ấy vì điều nào khác ngoài bóng đá. Đó là lý do Pau FC trao cho Quang Hải bản hợp đồng 2 năm. Vẫn còn 1 năm rưỡi nữa và Quang Hải cần thời gian để hòa nhập với môi trường tại Pháp".

quang hai pau fc
Quang Hải được một số CLB châu Âu và Việt Nam hỏi mượn

Ông Fersini Michele Donato hé lộ đáng chú ý: "Tôi là người đại diện và cũng như người hâm mộ Việt Nam, không hài lòng khi thấy cậu ấy ít được ra sân và muốn bảo vệ lợi ích của Quang Hải.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, có một số CLB tại châu Âu muốn hỏi mượn Quang Hải. Cũng có vài lời đề nghị từ Việt Nam, nhưng điều quan trọng lúc này là để Quang Hải có thêm cơ hội ra sân tại Pau FC.

Đó là lý do vì sao tôi chủ động xin HLV trưởng để Quang Hải có thêm thời gian thi đấu ở đội hình B của Pau FC. Mỗi đội bóng châu Âu đều có đội hình B dành cho cầu thủ mới bình phục chấn thương để cho cầu thủ giữ nhịp độ thi đấu, có thời gian ra sân.

Trận đấu ở đó cũng rất cạnh tranh, cậu ấy được rút ra từ phút 82 để tránh dính chấn thương. Trận sau Quang Hải được đá đủ 90 phút vì BHL Pau FC muốn cậu ấy sẵn sàng, có thể ra sân ở trận kế tiếp ở đội một".

VIDEO: Quang Hải trở lại tập luyện cùng Pau FC sau AFF Cup 
Theo dõi Sports442 trên