sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

HLV Pau FC điền tên Quang Hải ở trận derby nước Pháp, dằn mặt cực "gắt" đối thủ

Thứ sáu, 03/02/2023 18:52 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Pau FC - Didier Tholot đã lên tiếng đáp trả khiêu khích từ phía đối thủ trong trận derby nước Pháp tới đây, trận đấu mà Quang Hải được điền tên trong danh sách thi đấu.

Rạng sáng 4/2, Pau FC sẽ tiếp đón CLB Bordeaux trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 22 Ligue 2. Màn đọ sức giữa hai đội này được đánh giá là trận derby vùng Aquitaine của nước Pháp. 

Đáng chú ý, tiền vệ Nguyễn Quang Hải "mất hút" ở trận trước thì đến trận này đã được điền tên vào danh sách thi đấu. Dù khả năng được ra sân vẫn còn bỏ ngỏ, song đây vẫn được coi là cơ hội để cầu thủ sinh năm 1997 có thể hy vọng để tỏa sáng.

danh sach thi dau cua pau fc
Quang Hải có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Bordeaux. Ảnh: Pau FC

Ở trận lượt đi diễn ra ngày 13/11/2022, Pau FC xuất sắc cầm hòa Bordeaux 1-1 ngay trên sân khách. Còn nhớ sau trận đấu này, thủ môn Gaetan Poussin bên phía CLB Bordeaux đã có những lời lẽ mang tính khiêu khích Pau FC: "Tôi cảm thấy bực bội với đội bóng này (Pau FC - PV) vì họ đã nói rất nhiều về chúng tôi. Tôi muốn đánh họ để cho họ thấy rằng Ligue 1 thật khó khăn. Mùa trước họ đã nói rất nhiều".

Trở lại với trận đấu lượt về, HLV Pau FC - Didier Tholot dường như vẫn chưa nguôi ngoai những khiêu khích từ phía CLB Bordeaux. Theo đó, nhà cầm quân này khẳng định Pau FC sẽ nỗ lực để khiến đối thủ phải trả giá.

hlv pau fc
HLV Tholot khẳng định Pau FC sẽ khiến Bordeaux phải "ôm hận". Ảnh: La Rep

"Trận đấu tới sẽ không hề đơn giản. Chúng tôi biết rằng Bordeaux sẽ kiểm soát bóng. Pau FC sẽ phải nỗ lực hơn 100% để cạnh tranh với đội này.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có động lực làm một vài cầu thủ Bordeaux bẽ mặt. Tôi còn nhớ những gì thủ thành Poussin của Bordeaux nói ở cuối trận lượt đi. Tôi không thích điều đó chút nào.

Cậu ấy nói muốn đánh chúng tôi vì đã nói quá nhiều về Ligue 1. Tôi không muốn bàn rộng thêm và tôi sẽ nói tại sao sau trận đấu, câu nói này khiến tôi rất ngạc nhiên", HLV Pau FC chia sẻ trước trận gặp Bordeaux. 

(VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC)
Theo dõi Sports442 trên