sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Quang Hải dự bị, Pau FC nhận cái kết buồn tại Cúp Quốc gia Pháp

Thứ hai, 23/01/2023 08:44 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Pau FC phải nhận thất bại 0-2 trước Lille, qua đó dừng chân ở Cup Quốc gia Pháp trong ngày Quang Hải ngồi dự bị.

Rạng sáng 23/1, Pau FC đối đầu với Lille tại vòng 32 - Cúp Quốc gia Pháp. Trước đội bóng xếp hạng 6 ở Ligue 1, đội bóng của Quang Hải được nhận định sẽ gặp nhiều khó khăn.

Và thực tế cũng phản ánh đúng điều đó. Sức ép khủng khiếp từ phía đối thủ khiến Kouassi bên phía Pau FC đá phản lưới nhà ở phút thứ 37, qua đó mở tỷ số cho Lille. 

Sức mạnh của Lille tiếp tục được phô diễn ở những phút sau đó. Tuy nhiên, phải đến phút thứ 79, họ mới được ăn mừng bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Angel Gomes, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Pau FC. 

pau fc cup quoc gia phap
Pau FC nhận thất bại 0-2 trước Lille, qua đó dừng bước tại Cúp Quốc gia Pháp

Đáng chú ý, HLV Tholot có 5 sự thay đổi người ở trận này nhưng không có tên Quang Hải. Tuy nhiên, đây cũng là điều được đoán định từ trước trong bối cảnh tiền vệ Việt Nam vừa trở lại Pháp sau chiến dịch AFF Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam nên chưa có được thể trạng tốt nhất.

Với việc ngồi dự bị ở trận này đã đánh dấu cột mốc đúng 3 tháng Quang Hải không được ra sân thi đấu. Lần gần nhất tiền vệ sinh năm 1997 thi đấu cho Pau FC là trận gặp Nimes vào ngày 23/10/2022. Còn lần gần nhất anh được đá chính cho CLB Pau đã 5 tháng.

quang hai pau fc
Quang Hải tiếp tục không được trao cơ hội ra sân tại Pau FC

Cuộc cạnh tranh suất đá chính hoặc đơn giản chỉ là được ra sân tại Pháp khó khăn, Quang Hải lựa chọn về thi đấu AFF Cup nhằm cống hiến cho đội nhà cũng như tìm lại bản thân ở môi trường vừa sức hơn.

Tuy nhiên tại giải đấu Đông Nam Á vừa qua, Hải "con" lại gây thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa. Trở về Pau FC, cơ hội của anh được nhận định đã khó càng khó.

Thất bại ở Cúp quốc gia Pháp, Pau FC sẽ quay trở lại với Ligue 2 với trận đấu với CLB Annecy tại vòng 20 diễn ra vào ngày 29/1 tới. Tại đây, người hâm mộ Việt Nam lại kỳ vọng Quang Hải sẽ được trao cơ hội ra sân để tỏa sáng.

 

(VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC)
Theo dõi Sports442 trên