sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

"Sóng gió nhân sự" càn quét Pau FC: Quang Hải có đứng vững?

Thứ năm, 02/02/2023 16:28 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Người hâm mộ không khỏi lo lắng về tương lai của Quang Hải trong bối cảnh Pau FC đang trải qua kỳ chuyển nhượng mùa đông đầy biến động.

Theo đó, Pau FC đang có nhiều biến động về mặt nhân sự sau kỳ chuyển nhượng mùa đông. Việc "mua bán" tấp nập này cho thấy sự quyết tâm của đội bóng miền Nam nước Pháp với hy vọng trụ lại Ligue 2. 

Theo đó, Pau FC đã nói lời chia tay với thủ môn Alexandre Olliero khi anh được CLB Reims - đội bóng của Ligue 1 chiêu mộ bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Thế vào chỗ Olliero, đội bóng của Quang Hải sẽ có sự phục vụ của thủ thành Jerome Prior nơi khung gỗ.

thu mon pau fc
Jerome Prior trở lại Lige 2 để khoác áo Pau FC

Bên cạnh đó, Pau FC cũng chiêu mộ tiền vệ Quentin Boisgard để tăng cường sức mạnh ở tuyến giữa. Cầu thủ này mới gia nhập CLB vào ngày 26/1 vừa qua. Anh thi đấu theo hợp đồng cho mượn từ Lorient.

Một sự bổ sung khác của Pau FC là Yanis Begraoui. Cựu tuyển thủ U20 Pháp sẽ trám vào vị trí của Walid Jarmouni, tiền đạo vừa bị Pau đẩy đi sau màn trình diễn mờ nhạt thời gian gần đây.

Trước những biến động của đội bóng chủ quản, Quang Hải vẫn đứng vững. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ tiếp tục thi đấu cho Pau FC ít nhất đến hết mùa giải 2022/23. 

quang hai vs pau fc
Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với Pau FC hết mùa giải 2022/23

Sau màn trình diễn mờ nhạt tại AFF Cup 2022, Quang Hải trở về Pháp để tiếp tục hành trình tìm kiếm cơ hội ra sân tại Pau FC. Tuy nhiên, tình cảnh của Hải "con" cũng không khả quan hơn ở hai trận đấu đã qua.

Theo đó, Quang Hải chỉ được thi đấu 2 phút cuối trận hòa Annecy 2-2 ở vòng 20 Ligue 2. Ở trận đấu vòng tiếp theo khi Pau FC có chuyến làm khách trước Paris FC rạng sáng 1/2, tiền vệ sinh năm 1997 thậm chí còn bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu. 

Kể từ khi gia nhập đội bóng, Quang Hải đã được trao cơ hội ra sân 12 trận ở tất cả các đấu trường cho Pau FC và ghi được 1 bàn thắng.

(VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC)
Theo dõi Sports442 trên