sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Haaland đặt nghi vấn Mbappe 'không phải con người', mơ mộng muốn đá cùng đội để khuấy đảo cả thế giới

Thứ năm, 23/02/2023 15:02 (GMT+7)

Erling Haaland đã dành nhiều lời 'có cánh' khi đưa ra những nhận định về Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe được cho sẽ là "đại kình địch" trong tương lai và hứa hẹn sẽ cạnh tranh vô cùng gay gắt với Erling Haaland nhưng chân sút người Na Uy mới đây đã dành nhiều lời khen ngợi đến người đàn anh của mình trong một cuộc phỏng vấn gần đây với RMC. Tiền đạo chủ lực của Man City chia sẻ (dẫn lời bởi GFFN):

Có rất nhiều cầu thủ giỏi và Kylian là một trong số đó. Anh ấy thật mạnh mẽ! Người Pháp thật may mắn khi Kylian chơi cho tuyển Pháp. Rõ ràng là tôi muốn anh ấy chơi cho Na Uy, nhưng không thể. Đúng vậy, anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc.

Haaland
Erling Haaland dành nhiều lời ngợi khen dành cho Kylian Mbappe

Anh ấy rất nhanh, rất khỏe và đã ở đỉnh cao trong nhiều năm. Anh ấy có phải con người không? Kylian chỉ hơn tôi hai tuổi thôi? Thật là điên rồ! Phía trước anh ấy vẫn còn 10 năm thi đấu đỉnh cao. Chỉ đơn giản là quá phi thường.”

Cuộc tranh luận xem ai là người xuất sắc nhất của 'thế hệ mới' giữa Kylian Mbappe và Erling Haaland đã và đang trở thành chủ đề bàn tán của những người đam mê bóng đá và giới phân tích trong một thời gian dài.

Cặp kỳ phùng địch thủ này liên tục tỏa sáng và xô đổ nhiều kỷ lục của bóng đá thế giới chỉ trong vài năm gần đây. Không ít người nhận định sau Messi và Ronaldo, Haaland và Mbappe sẽ là cặp đối trọng mới khiến bóng đá thế giới phải chao đảo.

Những bình luận của Haaland dường như đã xóa tan những định kiến về sự ganh đua giữa anh và Mbappe. Tương tự như Messi và Ronaldo, cả hai thúc đẩy lẫn nhau tiến lên vì mục tiêu chiến thắng.

Mbappe PSG
Mbappe đã là nhân tố chủ chốt của ĐT Pháp và CLB PSG dù còn tương đối trẻ

Còn với mong muốn được chung đội với Mbappe, viễn cảnh đó khó xảy ra nhưng không phải không thể. Có thể là tại Man City, nơi mà các ông chủ người Ả Rập không thiếu gì tiền trong khi HLV Pep Guardiola được cho là rất ngưỡng mộ tiền đạo người Pháp.

Ở một viễn cảnh khác, Haaland và Mbappe có thể là đồng đội tại đội bóng vĩ đại Real Madrid, CLB mơ ước của tiền đạo 24 tuổi và cũng được cho là đang theo đuổi số 9 của Man City để thay thế Benzema trong tương lai.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên