sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Al Hilal ấn định thời điểm công bố thương vụ chiêu mộ ngôi sao Lionel Messi

Thứ bảy, 03/06/2023 16:25 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Theo báo giới Tây Ban Nha đưa tin, câu lạc bộ Al Hilal muốn công bố thương vụ chiêu mộ cầu thủ Lionel Messi ngay trong tuần tới.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, câu lạc bộ Al Hillal đến từ Arab Saudi được cho là sẽ thông báo về việc ký hợp đồng với Lionel Messi vào ngày 6 tháng 6 tới đây, ngay sau khi huấn luyện viên trưởng PSG xác nhận ngôi sao người Argentina sẽ chia tay giải đấu nước Pháp ngay trong mùa hè năm nay.

Lionel-Messi-training-top-1 (2) (1)
Al Hilal ấn định thời điểm công bố thương vụ chiêu mộ ngôi sao Lionel Messi

Trước đó, đã có rất nhiều thông tin khác nhau liên quan đến bến đỗ tiếp theo của nhà đương kim vô địch World Cup 2022, tuy nhiên, tờ Sport khẳng định, theo một nguồn tin thân cận với Al Hilal, thỏa thuận của đội bóng nhà giàu Trung Đông cùng cầu thủ 35 tuổi sẽ được xác nhận ngay trong thứ 3 tuần tới.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ Al Hilal đang mong đợi một "sự đồng ý dứt khoát" đến từ El Pulga và đội bóng đã chuẩn bị tất cả các thủ tục giấy tờ cần thiết để thông báo việc ký kết với cầu thủ này vào cùng ngày. 

Nếu gia nhập đội bóng quốc gia vùng Vịnh, Messi sẽ nhận được mức lương khổng lồ lên đến 400 triệu euro (345 triệu bảng) mỗi mùa, nhiều hơn 168 triệu bảng so với những gì Cristiano Ronaldo được cho là kiếm được tại Al Nassr. 

Trước đó, huấn luyện viên của PSG, Christophe Galtier đã xác nhận trong một cuộc họp báo vào chiều hôm 2 tháng 6 rằng nhà vô địch World Cup sẽ chia tay với đội chủ sân Công viên Các hoàng tử và Arab Saudi sẽ là một trong những điểm đến tài năng của cầu thủ này.

"Clermont Foot sẽ là trận đấu cuối cùng của Messi tại PSG. Tôi có vinh dự được huấn luyện cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Đó sẽ là trận đấu cuối cùng của Leo tại Parc des Princes".

Lionel-Messi-2-1 (1)
Al Hilal ấn định thời điểm công bố thương vụ chiêu mộ ngôi sao Lionel Messi

Trước đó, ngôi sao Lionel Messi từng được cho rằng sẽ quay trở lại Barcelona, tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào cho El Pulga. Inter Miami cũng được biết đến là câu lạc bộ cũng đang cố gắng theo đuổi chữ ký của Messi, dẫu vậy, đội bóng Al Hillal tự tin sẽ ký thành công hợp đồng với cầu thủ 35 tuổi khi họ sẵn sàng chi ra con số khổng lồ để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Theo dõi Sports442 trên