sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Nâng cấp hàng phòng ngự, Liverpool nhắm chiêu mộ sao Fulham

Thứ bảy, 03/06/2023 21:49 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Nhằm gia tăng hàng phòng ngự cũng như có thêm phương án xoay tua, Liverpool muốn chiêu mộ sao Fulham với mức giá dự kiến khoảng 10.5 triệu bảng.

Kenny Tete là cầu thủ quan trọng của Fulham trong mùa này, đã ra sân 31 trận ở Premier League mùa này và giúp đội bóng chủ quán cán đích ở vị trí thứ 10 trên BXH

Kenny Tete hiện đã trải qua 3 mùa giải khoác áo đội bóng phía Tây London, và cũng đã có được 14 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Hà Lan kể từ khi ra mắt vào năm 2015.

liverpool muon chieu mo kenny tete
Liverpool muốn chiêu mộ Kenny Tete.

Theo nguồn tin từ The Sun, Liverpool là đội muốn chiêu mộ Kenny Tete trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và bản thân cầu thủ người Hà Lan được cho là cũng muốn chuyển tới thi đấu ở một đội bóng lớn hơn. 

Liverpool được cho là sẵn sàng đưa ra mức giá 10,5 triệu bảng với hợp đồng hiện tại của Kenny Tete chỉ còn thời hạn 12 tháng và Fulham vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ này.

Thật khó để Kenny Tete có thể đá chính trong đội hình của Liverpool khi mà Trent Alexander-Arnold là người được ưu tiên lựa chọn hơn. Thế nhưng cầu thủ người Hà Lan sẽ là phương án dự phòng đáng tin cậy cho Jurgen Klopp, nhất là khi Arnold gần đây đang được giao cho vai trò mới ở trên sân, ở nơi hàng tiền vệ. 

Bất chấp kết thúc mùa giải rất tốt khi Liverpool thắng 7 trong 9 trận cuối cùng, các CĐV của The Kop vẫn sẽ thất vọng với mùa giải 2022/23 của họ. Đội chủ sân Anfield đã bỏ lỡ một suất tham dự UEFA Champions League, điều mà ngay cả Mohamed Salah cũng thừa nhận là đáng thất vọng.

Jurgen Klopp vẫn lạc quan về mùa giải tới mặc dù đội bóng của ông sẽ chơi ở UEFA Europa League: "Khi bạn tham dự UEFA Champions League, bạn có rất nhiều việc phải làm nhưng tôi yêu các giải đấu châu Âu".

kenny tete choi kha noi bat o fulham mua nay
Kenny Tete chơi khá nổi bật ở Fulham mùa này.

"Và đối với tôi điều đó không có gì khác biệt. Tôi biết khi bạn chơi không có sự khác biệt. Sẽ có những đối thủ khó chơi, có thể là các quốc gia khác nhau và cuối cùng là một giải thưởng lớn để giành chiến thắng".

"Không phải tôi nói bây giờ chúng tôi sẽ làm điều đó nhưng chúng tôi sẽ cố gắng, chắc chắn. Mọi người có thể nghĩ "À, đó chỉ là Europa League thôi. Nhưng tôi chắc chắn 100% rằng khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đêm thứ Năm, bất kể đối thủ là ai, Anfield sẽ rung chuyển. Và đó là tất cả những gì tôi cần".

"Nếu ai đó muốn trải qua cả năm và nghĩ ‘à nhưng đó không phải là Champions League!’ thì tôi không thể giúp người đó. Tôi không biết làm thế nào bạn có thể giúp họ".

Theo dõi Sports442 trên