sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Sergio Busquets gặp phải sự cố 'dở khóc dở cười' trong ngày chính thức làm đồng đội của Messi

Thứ hai, 17/07/2023 10:22 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Mới đây, trên trang Twitter, MLS đã đăng tải nhầm hình ảnh của Sergio Busquets khi chào mừng chàng cầu thủ này đến với Inter Miami.

Mới đây, vào hôm 16/7, câu lạc bộ Inter Miami đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 với cựu ngôi sao Barca, Sergio Busquets theo dạng chuyển nhượng tự do. Để chào mừng sự xuất hiện của chân sút người Tây Ban Nha, trên Twitter, trang chủ của giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) đã đăng tải một bức hình liệt kê tất cả các danh hiệu mà Busquets đã nhận được trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình.

GOAL_-_Multiple_Images_-_3_Stacked_-_Facebook_-_2023-07-16T221748.942 (1)
Sergio Busquets gặp phải sự cố 'dở khóc dở cười' trong ngày chính thức làm đồng đội của Messi

Tuy nhiên, bài đăng của MLS đã nhanh chóng khiến người hâm mộ phải bật cười lắc đầu ngao ngán khi họ đăng tải nhầm bức ảnh của cựu hậu vệ Real Madrid - Alvaro Arbeloa đang hôn lên chiếc Cup vàng World Cup khi anh cùng chính Busquets và tuyển Tây Ban Nha đăng quang giải đấu này vào năm 2010.

Không lâu sau đó, trang Twitter của MLS đã ngay lập tức xóa bài đăng và thay thế bằng bức ảnh của chính ngôi sao Sergio Busquets. Để "chữa cháy" cho sự nhầm lẫn hớ hênh này, thậm chí MLS còn vui vẻ đăng tải hai bức ảnh của Arbeloa và Busquet với dòng trạng thái hài hước: "Tại sao Arbeloa và Busquets trông rất giống nhau ở hai bức ảnh này. Quản trị viên cần kính mới".

73278321-0-image-a-7_1689542863692 (1)
Sergio Busquets gặp phải sự cố 'dở khóc dở cười' trong ngày chính thức làm đồng đội của Messi

Trong khi đó, đồng chủ sở hữu của Iner Miami, Jorge Mas cho biết rằng: "Tôi rất vui mừng được chào đón Sergio Busquets đến Inter Miami. Kể từ ngày đầu tiên, chúng tôi đã đặt mục tiêu mang về những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Sự có mặt của Sergio đã nói lên điều đó".

Sau buổi lễ ra mắt, nhiệm vụ của Busquets cùng người đồng đội Lionel Messi sẽ rất nặng nề khi họ phải giúp câu lạc bộ Inter Miami vượt qua khó khăn khi đội bóng này hiện đang trải qua chuỗi trận dài không biết đến mùi chiến thắng (thua 8, hòa 3).

Bên cạnh đó, đội bóng của David Beckham cũng xác nhận bộ đôi này có thể đá trận đầu gặp Cruz Azul thuộc Leagues Cup ngày 21/7 tới đây. Được biết, đây là giải thường niên được ra mắt từ năm 2019 giữa các CLB từ Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) và Liga MX của Mexico ở Bắc Mỹ.

Theo dõi Sports442 trên