sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Hàng loạt 'ông lớn' nhảy vào cuộc đua tranh giành hậu vệ đa năng bậc nhất châu Âu với Man City

Thứ bảy, 15/07/2023 17:34 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cả Man United và Juventus hiện đang trong cuộc đua giành chữ ký của Benjamin Pavard, người trước đó đã được gã khổng lồ Man City đưa vào tầm ngắm.

Mới đây, theo tờ Goal đưa tin, cuộc đua giành chữ ký của Benjamin Pavard đang trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết khi cả hai ông lớn Man United và Juventus đều đồng loạt nhảy vào tranh giành với Man City. 

1256726587.0
Hàng loạt 'ông lớn' nhảy vào cuộc đua tranh giành hậu vệ đa năng bậc nhất châu Âu với Man City

Việc chiêu mộ ngôi sao người Pháp được cho sẽ có ý nghĩa quan trọng đối với cả ba câu lạc bộ. Hiện tại, cầu thủ Kyle Walker có vẻ sẽ rời The Citizens để tới Bayern Munich, sự ra đi của anh chắc chắn sẽ để lại một khoảng trống ở vị trí hậu vệ phải tại sân Etihad.

Trong khi đó, huấn luyện viên Erik ten Hag rõ ràng đang không hài lòng với các lựa chọn ở vị trí hàng thủ và việc chiêu mộ một hậu vệ đa năng như Pavard chắc chắn sẽ làm dịu đi những lo lắng của nhà cầm quân người Hà Lan. Về phía Juventus, đội bóng đến từ nước Ý cũng cần chiêu mộ một hậu vệ trẻ khi cả Mattia De Sciglio và Danilo đều đã bước qua tuổi 30. 

benjamin-pavard-1-1416
Hàng loạt 'ông lớn' nhảy vào cuộc đua tranh giành hậu vệ đa năng bậc nhất châu Âu với Man City

Tương lai của Pavard tại Bayern Munich dường như không chắc chắn bất chấp những đóng góp gần đây của chàng cầu thủ này trong chức vô địch Bundesliga mới nhất của họ. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1996 đã gây chú ý nhờ màn trình diễn ổn định và khả năng thích ứng tốt trên sân. 

Khi cuộc đua giành chữ ký của Benjamin Pavard đang ngày càng trở nên gay gắt, vẫn còn phải xem liệu hậu vệ 27 tuổi sẽ đi về đâu sau kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Sức hấp dẫn của việc gia nhập đội hình giành cú ăn ba của Man City, lịch sử và uy tín của Juventus, hay dự án tiềm năng tại Man United, tất cả đều mang đến những cơ hội hấp dẫn cho tuyển thủ người Pháp.

Người hâm mộ bóng đá sẽ háo hức theo dõi những diễn biến khi cuộc chiến giành sự phục vụ của Pavard được dự đoán sẽ diễn ra trong những tuần tới.

Theo dõi Sports442 trên