sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

'Sóng gió' bủa vây trong ngày siêu sao Lionel Messi ra mắt cổ động viên đội bóng mới

Thứ hai, 17/07/2023 08:53 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Buổi lễ ra mắt Messi của câu lạc bộ Inter Miami đã bị trì hoãn do ảnh hưởng nặng nề của cơn bão lớn tại khu vực Miami (Mỹ).

Sáng ngày 17/7 (giờ Việt Nam), tờ Marca đưa tin buổi lễ Messi ra mắt đội bóng mới, mang tên "The Unveil" đã bị hoãn lại do điều kiện thời tiết tại Miami hiện đang rất xấu. Được biết, rất đông các cổ động viên câu lạc bộ cũng như người hâm mộ "El Pulga" đã đến sân DRV PNK từ rất sớm để có thể được chứng kiến màn ra mắt của Messi cùng người đồng đội Sergio Busquets. Dẫu vậy, với tình hình như thời tiết bất ổn, buổi lễ đã bị lùi vài tiếng so với dự kiến.

16894585691343
'Sóng gió' bủa vây trong buổi ra mắt Inter Miami của siêu sao Lionel Messi

"Mưa lớn và sấm sét đã trút xuống khu vực Miami-Fort Lauderdale, khiến buổi lễ ra mắt chính thức của Messi tại giải MLS có nguy cơ bị hoãn lại. Tuy nhiên, sau nhiều giờ chờ đợi, CLB Inter Miami quyết định vẫn tổ chức buổi lễ khi cơn bão trong khu vực đã dịu đi, với thời gian diễn ra lúc 20 giờ (giờ miền Đông nước Mỹ).

Bất chấp cơn bão và buổi lễ bị trì hoãn, các CĐV CLB Inter Miami trên sân DRV PNK vẫn kiên nhẫn chờ đợi trong nhiều giờ. Ngoài ra, rất đông các nhà báo, các kênh truyền hình khắp mọi nơi trên thế giới vẫn nán lại sân, chờ đợi đến khi thời tiết thuận lợi với hy vọng buổi lễ ra mắt của Messi vẫn diễn ra", Marca cho hay.

de61f9f20131a41f6aa79f2f3f4adec8
'Sóng gió' bủa vây trong buổi ra mắt Inter Miami của siêu sao Lionel Messi

Trong khi đó, Inter Miami cũng đưa ra lời khuyên nếu các cổ động viên chưa vào sân thì hãy ở yên trong xe cho tới khi thời tiết thuận lợi trở lại. Buổi lễ ra mắt Messi dự kiến được tổ chức trong khoảng thời gian 2 giờ đồng hồ.

Trước đó, vào hôm qua, 16/7, siêu sao người Argentina đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với Inter Miami, đánh dấu sự khởi đầu rất được mong đợi trong thời gian anh thi đấu ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Tại đội bóng thuộc thành phố Florida, nhà vô địch World Cup 2022 sẽ nhận lương từ 50 triệu USD đến 60 triệu USD mỗi năm. Tổng giá trị hợp đồng của anh trong 2,5 năm sẽ dao động từ 125 triệu đến 150 triệu USD.

Theo dõi Sports442 trên