sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Declan Rice đăng tâm thư đẫm nước mắt, nghẹn ngào nói lời chia tay West Ham sau gần 1 thập kỷ gắn bó

Thứ bảy, 15/07/2023 16:42 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Mới đây, ngôi sao Declan Rice đã đăng một thông điệp chân thành gửi đến người hâm mộ West Ham trong bối cảnh chàng cầu thủ này sắp chuyển đến gã khổng lồ Arsenal.

Theo trang Goal đưa tin, chiều ngày 15/7 (giờ Việt Nam), câu lạc bộ West Ham đăng trên trang chủ đội bóng, xác nhận họ đã đồng ý để Declan Rice ra đi với mức phí cao nhất lịch sử bóng đá Anh. Trên trang web chính thức "The Hammers", tiền vệ người Anh cũng đã đăng tải thông điệp đầy cảm xúc sau khi sắp phải chia tay đội bóng mình đã gắn bó 9 năm để chuyển đến một bến đỗ mới.

4857392
Declan Rice đăng tâm thư đẫm nước mắt, nghẹn ngào nói lời chia tay West Ham sau gần 1 thập kỷ gắn bó

"Tôi phải bắt đầu từ đâu? Tôi đoán là ngay từ đầu, vào mùa xuân năm 2013, khi tôi đi suốt quãng đường từ nhà của mình ở phía tây nam London đến Essex để thử việc với West Ham ở tuổi 14, tôi thực sự không biết điều gì sẽ xảy ra hoặc liệu có nên xem xét khả năng chơi cho một câu lạc bộ cách xa gia đình và nơi tôi lớn lên hàng dặm hay không?

Tuy nhiên, ngay từ giây phút đầu tiên bước vào Chadwell Heath, tôi đã biết rằng mình đã tìm thấy một nơi khác mà mình có thể gọi là nhà. Thật khó để giải thích cảm giác đó, tôi chỉ có thể mô tả nó như một cảm giác thoải mái và quen thuộc, gần như là như những gì tôi đã mong đợi, tôi hòa nhập ngay lập tức và nhận ra mình đã gia nhập một câu lạc bộ đặc biệt như thế nào.

Rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời và những điểm nổi bật mà tôi sẽ luôn khắc sâu trong kí ức như bàn thắng đầu tiên của tôi cho câu lạc bộ đến khi chỉ còn hai ngày nữa là sinh nhật lần thứ 20 của tôi, lọt vào top 6 của Premier League, ba lần giành giải thưởng Cây búa của năm, những đêm châu Âu huyền diệu dưới ánh đèn của sân vận động.

Tôi muốn các bạn biết tôi đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định rời khỏi một môi trường mà tôi đã yêu thương và trân trọng rất nhiều. Tuy nhiên, cuối cùng, tham vọng của tôi là được chơi ở cấp độ cao nhất.

Lần đầu tiên thi đấu cho đội bóng đối thủ với West Ham sẽ là một trải nghiệm khác thường. Tôi vẫn chưa chắc chính xác mình sẽ cảm thấy thế nào, nhưng tôi cũng biết tất cả các bạn sẽ hiểu và tôn trọng lòng trung thành của tôi bây giờ. Câu lạc bộ mới của tôi. Tôi sẽ luôn cống hiến 100% sức lực mỗi khi khoác lên mình chiếc áo đấu bởi vì đó là cách tôi đã lớn lên ở West Ham, và tôi chắc rằng các bạn sẽ không mong đợi bất cứ điều gì khác", Declan Rice xúc động chia sẻ.

skysports-football-west-ham_6196461
Declan Rice đăng tâm thư đẫm nước mắt, nghẹn ngào nói lời chia tay West Ham sau gần 1 thập kỷ gắn bó

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Arsenal sẽ chính thức công bố siêu bom tấn Declan Rice trong những ngày tới sau khi Pháo thủ được cho là đã hoàn tất mọi thủ tục chiêu mộ ngôi sao này.

Chuyển đến đội bóng chủ sân Emirates chắc chắn sẽ kéo theo đó là những áp lực và trách nhiệm to lớn cho chân sút sinh năm 1999. Tuy nhiên, chàng cầu thủ này sẽ làm tất cả để hướng tới những điều lớn lao và tốt đẹp hơn tại Arsenal trong những năm tới. Rice có thể chính thức ra mắt Arsenal vào ngày 12 tháng 8 trước Nottingham Forest trong ngày khai mạc Premier League.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS