sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

NÓNG: Arsenal chính thức ra mắt bản hợp đồng 'bom tấn' đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 15/07/2023 22:30 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Câu lạc bộ Arsenal đã chính thức công bố chiêu mộ thành công ngôi sao Declan Rice từ phía West Ham với mức giá kỷ lục 105 triệu bảng.

Vào tối ngày 15/7 (giờ Việt Nam), câu lạc bộ Arsenal đã chính thức công bố bản hợp đồng "bom tấn" mang tên Declan Rice với mức phí kỷ lục, bao gồm 100 triệu bảng tiền chuyển nhượng cộng với 5 triệu bảng cho các phụ phí. Được biết, chân sút người Anh ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6.2028, cùng với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

maxresdefault (18)
NÓNG: Arsenal chính thức ra mắt bản hợp đồng 'bom tấn' đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Trong một tuyên bố chính thức của câu lạc bộ, huấn luyện viên Mikel Arteta cho biết: "Chúng tôi thực sự vui mừng khi Declan gia nhập đội bóng. Anh ấy là một cầu thủ có khả năng phi thường, người đã thể hiện phong độ cao ở Premier League và cho đội tuyển Anh trong những năm vừa qua.

Declan có kinh nghiệm tuyệt vời ở Premier League khi chỉ mới 24 tuổi. Anh ấy đã dẫn dắt West Ham rất tốt và như tất cả chúng ta đã thấy, anh ấy gần đây đã nâng cao một chiếc cúp châu Âu. Trách nhiệm và vai trò mà anh ấy đảm nhận rất ấn tượng và chúng tôi thực sự vui mừng khi anh ấy chính thức gia nhập Arsenal".

Mặc dù thương vụ chuyển nhượng này đã có kết quả từ cách đây hơn một tuần trước, tuy nhiên, do những thiếu sót về mặt giấy tờ nên đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ mới chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn này. 

rice-contract-signing
NÓNG: Arsenal chính thức ra mắt bản hợp đồng 'bom tấn' đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Gia nhập đội bóng chủ sân Emirates, chân sút sinh năm 1999 trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của Arsenal sau 9 năm thi đấu cho West Ham. Rice vượt qua Nicolas Pepe, người có giá 72 triệu bảng (83 triệu euro/94 triệu đô la) vào mùa hè năm 2019.

Vào tối hôm qua, 14/7 (giờ Việt Nam), đội bóng phía Bắc London cũng đã ra mắt tân binh hậu vệ Jurrien Timber mua từ CLB Ajax (Hà Lan) với mức phí 34 triệu bảng. Hôm 28/6, Pháo thủ cũng công bố chiêu mộ thành công tiền vệ tấn công Kai Havertz từ Chelsea với mức phí 65 triệu bảng.

Với sự đầu tư đầy chất lượng trong phiên chợ Hè 2023, đội bóng của đoàn quân huấn luyện viên Mikel Arteta hứa hẹn sẽ đủ sức cạnh tranh với kình địch Man City cũng như các đối thủ khác trong cuộc đua tới ngôi vương giải Ngoại hạng Anh mùa tới.

Theo dõi Sports442 trên