sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Hé lộ đội hình đá giao hữu của Man United trước Leeds, tâm điểm đổ dồn về cái tên Mason Mount

Thứ tư, 12/07/2023 08:45 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Vào 22h tối hôm nay (12/7), tân binh Mason Mount sẽ có trận ra mắt trong màu áo đội bóng mới khi Man United có trận đấu giao hữu với Leeds.

Mới đây, huấn luyện viên Erik Ten Hag đã công bố 26 cầu thủ tham gia trận đấu giao hữu với Leeds diễn ra trên sân Ullevaal tại Na Uy vào 22h tối nay (12/7). Đặc biệt, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào sự xuất hiện của cái tên Mason Mount.

GettyImages-1516289071-scaled-e1688551363652
Hé lộ đội hình đá giao hữu của Man United trước Leeds, tâm điểm đổ dồn về cái tên Mason Mount

Tuyển thủ Anh đã hoàn tất việc chuyển đến sân Old Trafford với giá 55 triệu bảng kèm 5 triệu bảng phụ phí vào tuần trước. Tuy nhiên, với việc bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa giải trước sau ca phẫu thuật vùng chậu đã khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về khả năng ra sân của chân sút sinh năm 1999 trong trận giao hữu "mở hàng" của Quỷ đỏ. Dẫu vậy, theo trang chủ của câu lạc bộ đưa tin, Mason Mount sẽ có trận ra mắt chỉ vài ngày sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng.

Số 7 của câu lạc bộ nửa đỏ thành Manchester đã không ra sân kể từ trong trận thua 1-2 của Chelsea trước Brighton & Hove Albion tại Premier League vào giữa tháng Tư. Trong trận đấu với Leeds sắp tới, cựu ngôi sao của The Blues nhiều khả năng sẽ đá chính cùng vài cầu thủ trụ cột, và dự kiến chỉ chơi một hiệp.

mason-mount-7-1689090522841
Hé lộ đội hình đá giao hữu của Man United trước Leeds, tâm điểm đổ dồn về cái tên Mason Mount

Bên cạnh sự xuất hiện của tân binh Mason Mount, người hâm mộ Quỷ đỏ cũng sẽ đón nhận thêm tin vui khi trung vệ Lisandro Martinez sẽ trở lại sau khi gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu vào giai đoạn cuối mùa giải trước.

Ngoài sự góp mặt của Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka, Fred và Jadon Sancho, huấn luyện viên Erik ten Hag cũng triệu tập nhiều cầu thủ trẻ cho trận gặp Leeds do một số trụ cột của đội một như Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Casemiro... vẫn đang trong kỳ nghỉ. Trong khi đó, các cầu thủ nổi tiếng khác như Dean Henderson, Donny van de Beek không có mặt do đang hồi phục sau chấn thương.

Ở vị trí thủ môn, sau khi David De Gea rời CLB, thủ thành Tom Heaton có thể ra sân bắt chính trong trận đối đầu này. 

Đội hình Man United chuẩn bị cho trận đấu với Leeds:

Thủ môn: Tom Heaton, Nathan Bishop, Matej Kovar.

Hậu vệ: Alvaro Fernandez, Rhys Bennett, Will Fish, Marc Jurado, Lisandro Martinez, Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams.

Tiền vệ: Toby Collyer, Fred, Dan Gore, Hannibal, Isak Hansen-Aaroen, Kobbie Mainoo, Mason Mount, Maxi Oyedele, Charlie Savage.

Tiền đạo: Amad, Noam Emeran, Omari Forson, Joe Hugill, Jadon Sancho, Shola Shoretire.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS