sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Gặp gỡ ban lãnh đạo, sao trẻ Man Utd liệu có cơ hội quay trở lại?

Chủ nhật, 26/02/2023 13:00 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Kể từ khi thoát khỏi các cáo buộc, Mason Greenwood đã có lần đầu tiên đối diện với ban lãnh đạo Man Utd để được giải trình cụ thể về tất cả những gì đã xảy ra.

Mason Greenwood là một trong những tài năng sáng giá của lò đào tạo Carrington của Man Utd và được quy hoạch trở thành cầu thủ chủ chốt của đội bóng nhờ vào màn trình diễn ấn tượng kể từ khi được ra mắt. Dẫu vậy thì khi sự nghiệp đang thăng hoa, tiền đạo trẻ của Quỷ Đỏ đã bị cáo buộc về những tội cố ý hãm hiếp, hành hung và hành vi kiểm soát cũng như ép buộc đối với bạn gái cũ.

mason greenwood da duoc huy bo cac cao buoc
Mason Greenwood đã được hủy bỏ các cáo buộc

Dẫu vậy thì tin vui với Mason Greenwood khi ở quãng thời gian vừa qua, các cáo buộc này đã được hủy bỏ và từ đó, cầu thủ người Anh có thể sẽ được bắt đầu lại sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Tuy nhiên sau đó đã xuất hiện rất nhiều làn sóng chỉ trích và những lời lẽ cho rằng cầu thủ này không nên được phép quay trở lại với đội hình của Man Utd.

Trước tình hình đó, Man Utd cũng đã ngay lập tức đưa ra tuyên bố rằng họ sẽ tiến hành các quy trình điều tra nội bộ của riêng mình để tìm hiểu đầy đủ hơn về mọi thứ xung quanh câu chuyện này. Chắc chắn mọi phán quyết sẽ chỉ được đưa ra sau khi mùa giải năm nay khép lại bởi hiện tại, HLV Erk ten Hag muốn tập trung hoàn toàn cho mùa giải năm nay khi mà Quỷ Đỏ vẫn đang chinh chiến ở cả 4 đấu trường là Ngoại hạng Anh, UEFA Europa League, FA Cup và Carabao Cup.

greenwood tro lai man utd
Liệu cầu thủ trẻ này còn cơ hội quay trở lại đội hình của Man Utd?

Theo tiết lộ từ một nguồn tin, Mason Greenwood đã có cuộc gặp gỡ các "sếp lớn" của Man Utd trước trận đấu lượt đi của Quỷ Đỏ ở đấu trường UEFA Europa League với Barcelona.

"Mason và đội ngũ của mình đã bắt đầu gặp gỡ câu lạc bộ để bắt đầu quá trình điều tra nội bộ nằm tìm hiểu chính xác những gì đã diễn ra", nguồn tin này cho biết.

"Đây là tình huống nhạy cảm và ban lãnh đạo đội bóng cho rằng, sẽ là công bằng khi Mason có cơ hội để giải trình đầy đủ. Câu lạc bộ rất muốn nghe mọi thứ từ phía anh ấy. Chắc chắn họ sẽ còn tiếp tục tìm hiểu thêm nhưng chỉ khi nắm rõ toàn cảnh tình hình sự việc, họ mới có thể đưa ra quyết định một cách đúng đắn nhất."

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên