sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Vụ án chấn động của sao trẻ Man Utd "có biến", "Gỗ Xanh" tạm thở phào nhẹ nhõm

Thứ tư, 19/10/2022 20:52 (GMT+7)

Mason Greenwood đã được cho phép tại ngoại sau khi bị cảnh sát bắt tạm giam trong nhiều ngày qua.

BBC, Telegraph, Goal hay Reuters đồng loạt đưa tin Mason Greenwood tạm thời được tại ngoại. Tuy nhiên, Greenwood không được tiếp xúc với các nhân chứng, kể cả người khiếu nại và phải cư trú tại một địa chỉ trên đường Bow Green Road ở khu vực Bowdon.

Trước đó, theo thông báo từ phía cảnh sát, mặc dù Greenwood đang ở trong thời gian tại ngoại nhưng tiền đạo sinh năm 2001 vi phạm nghiêm trọng về mặt pháp luật khi cố tình liên lạc và gặp mặt với người bạn gái cũ Harriet Robson trong quãng thời gian tại ngoại. Vì vậy, cầu thủ Man Utd bị tạm giam cho tới ngày 21/11/2022 - thời điểm phiên tòa xét xử được diễn ra.

Greenwood hanh hung
Greenwood bị tố hành hung bạn gái và vướng vào rất nhiều rắc rối

Tuy nhiên, luật sư của cầu thủ sinh năm 2001 này đã đảo ngược tình thế, kháng cáo thành công sau phiên điều trần ở tòa án Minshull Street Crown ở Manchester vào ngày hôm nay.

Về phía đội bóng chủ quản Manchester United, đội bóng nước Anh đưa ra dòng tuyên bố: "CLB vẫn đang chờ quá trình xét xử và Mason Greenwood vẫn bị đình chỉ cho đến khi có quyết định mới."

Greenwood lần đầu bị cảnh sát bắt vào ngày 30/1, khi những hình ảnh và video liên quan đến việc hành hung một người phụ nữ được lan truyền trên mạng xã hội. Tiền đạo 21 tuổi được tại ngoại kể từ đó, nhưng đã bị bắt tại khu vực Trafford cuối tuần qua vì bị cáo buộc vi phạm các điều kiện tại ngoại.

Các thành viên của gia đình Greenwood và nhiều phóng viên cũng có mặt tại phiên điều trần ngày 17/10. Mặc chiếc áo thun, quần chạy bộ màu xàm và được hai cảnh sát áp giải, bị cáo chỉ lên tiếng để xác nhận tên, ngày sinh và địa chỉ.

Greenwood ra mắt đội một MU vào năm 2019. Từ đó đến nay, cầu thủ người Anh đã có 129 lần ra sân cho "Quỷ đỏ". Năm 2020, Greenwood có lần đầu được triệu tập lên tuyển quốc gia. Sự nghiệp của Greenwood bắt đầu đi xuống kể từ vụ bê bối đưa người lạ vào nơi tuyển Anh đóng quân hồi tháng 9/2020. Hành động thiếu suy nghĩ này khiến cả Greenwood và Phil Foden bị gạch tên khỏi đội hình "Tam sư".

Trong khi Foden sớm ổn định tinh thần để vượt qua quãng thời gian khó khăn, Greenwood tiếp tục sa ngã dẫn đến không thể tìm lại phong độ.

Theo dõi Sports442 trên