sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

NÓNG: Mason Greenwood chính thức thoát tội, sẵn sàng cùng Man Utd chinh phục 'cú ăn bốn' vĩ đại

Thứ sáu, 03/02/2023 09:52 (GMT+7)

Sao trẻ của CLB Man United, Mason Greenwood đã được các công tố viên xóa bỏ cáo buộc liên quan đến vụ hành hung bạn gái Harriet Robson.

Tối ngày 2/2, Cảnh sát Greater Manchester thông báo Mason Greenwood đã được hủy bỏ mọi lời buộc tội liên quan đến Harriet Robson trước đó. Sau đó, người phát ngôn của Cơ quan Công tố hoàng gia Anh cho biết Greenwood đã được tự do sau khi các nhân chứng quan trọng rút lui và cơ quan điều tra thiếu các bằng chứng đủ mạnh để kết tội tiền đạo người Anh.

Greenwood
Greenwood bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ và đã được tuyên bố trắng án

Trong thông cáo, GMP cho biết "các thủ tục tố tụng hình sự" đã bị Dịch vụ truy tố Crown (CPS) đình chỉ. CPS là cơ quan truy tố các vụ án hình sự đã được điều tra bởi cảnh sát và các tổ chức điều tra khác ở Anh và xứ Wales. CPS hoạt động độc lập và đưa ra quyết định độc lập với cảnh sát và chính phủ.

Greenwood bị bắt giữ và hầu toà vào tháng 1/2022 vì cáo buộc cố ý hãm hiếp, hành hung và cưỡng chế kiểm soát với một phụ nữ trẻ, được cho là bạn gái cũ Harriet Robson, diễn ra trong giai đoạn 1/11/2018 đến 15/10/2022. Sau đó, cầu thủ 21 tuổi tại ngoại nhưng vẫn nằm trong diện bị điều tra. Lần cuối cùng anh xuất hiện tại tòa án là vào tháng 11/2022.

Greenwood 
Greenwood được điền tên trở lại Man Utd và sẵn sàng ra sân thi đấu

Sau khi Greenwood thoát tội, CLB MU đã ngay lập tức điền tên tiền đạo này vào danh sách đội hình Ngoại hạng Anh trong phần còn lại của mùa giải 2022/23. Các đội bóng được yêu cầu cập nhật danh sách đội hình sau kỳ chuyển nhượng mùa đông và Greenwood có tên trong thành phần U21. Nếu có thể trở lại thi đấu, Greenwood chẳng khác nào một bản hợp đồng mới của đội chủ sân Old Trafford.

Greenwood là cầu thủ trẻ nhất chơi cho Man Utd ở Champions League, khi 17 tuổi. Anh đã ghi 35 bàn qua 129 trận cho đội bóng. Anh cũng đã chơi một trận cho tuyển Anh, gặp Iceland ngày 25/8/2020 tại UEFA Nations League. Lần gần nhất anh chơi bóng cho Man Utd ở trận thắng West Ham 1-0 ngày 22/1/2022.

VIDEO: Pha 'cứu thua' độc lạ siêu thông minh của thủ môn Hà Lan

Theo dõi Sports442 trên