sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Lùm xùm sếp lớn chưa nguôi, HLV ĐT nữ Tây Ban Nha bị tố sàm sỡ trợ lý ngay trên sân

Thứ tư, 23/08/2023 10:08 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo đó, HLV ĐT nữ Tây Ban Nha - Jorge Vilda bị tố sờ ngực trợ lý của mình trong lúc ăn mừng bàn thắng ở trận chung kết World Cup nữ 2023.

Ở trận chung kết VCK World Cup nữ 2023, ĐT nữ Tây Ban Nha đã giành chiến thắng đầy kịch tính trước Anh với tỷ số tối thiểu 1-0, qua đó lần đầu tiên lên ngôi vô địch ở sân chơi cao nhất Thế giới.

Giải đấu đã kết thúc được một khoảng thời gian nhất định, dư âm về trận chung kết vẫn còn nguyên, song đáng tiếc lại là những sự việc không mấy tốt đẹp thay vì yếu tố chuyên môn.

Theo đó, khi "bão" chỉ trích của dư luận về hành động ôm hôn cầu thủ ĐT nữ nước nhà của vị Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, HLV trưởng Jorge Vilda bị tố sàm sỡ trợ lý trong lúc ăn mừng bàn thắng ở trận chung kết World Cup nữ vừa qua.

hlv dt nu tay ban nha
HLV ĐT nữ Tây Ban Nha bị tố sờ ngực nữ trợ lý giữa trận chung kết World Cup nữ mới đây

Theo đoạn video được Sun Sport đăng tải ngày 22/8 vừa qua, HLV Vilda trong lúc hò hét ăn mừng đã đặt tay trái của mình lên vai một nữ trợ lý trong ban huấn luyện, sau đó hồn nhiên di chuyển tay xuống đặt vào vòng 1 của đồng nghiệp này.

Ngay sau đó, đoạn video này được lan truyền nhanh chóng và thu tút nhiều ý kiến trên mạng xã hội. Đa phần những ý kiến đều tỏ ra bất bình và cho rằng đó là hanh vi sàm sỡ rất thô thiển và không thể xuất hiện trên sóng truyền hình ở một trận chung kết thế giới.

Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu HLV Vilda vướng vào những lùm xùm tiêu cực với cầu thủ nữ. Trước đó, vị chiến lược gia này bị tố đối xử với các cầu thủ nữ rất thiếu lịch sự khi thường buộc họ phải lôi ra tất những thứ trong túi ra khi tập luyện.

Thậm chí, cách đây 1 năm, 15 nữ tuyển thủ Tây Ban Nha đã email cho LĐBĐ nước này bày tỏ sự bữ xúc và yêu cầu HLV Vilda từ chức.

Theo dõi Sports442 trên