sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hứng 'bão' chỉ trích vì vô tư ôm hôn cầu thủ, sếp lớn bóng đá Tây Ban Nha nói gì?

Thứ hai, 21/08/2023 14:45 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha - Luis Rubiales bị chỉ trích dữ dội với màn ôm hôn cầu thủ Jenni Hermoso trong lễ trao giải sau trận chung kết World Cup nữ 2023.

Ở trận chung kết VCK World Cup nữ 2023, ĐT nữ Tây Ban Nha đã giành chiến thắng đầy kịch tính trước Anh với tỷ số tối thiểu 1-0, qua đó lần đầu tiên lên ngôi vô địch ở sân chơi cao nhất Thế giới.

Đáng chú ý, buổi lễ trao giải cho nhà vô địch sau đó đã để lại hình ảnh không mấy đẹp và tạo ra những ý kiến trái chiều. Theo đó, Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha - Luis Rubiales bất ngờ đi quá giới hạn khi ôm và hôn cầu thủ đội tuyển nữ nước nhà là Jenni Hermoso.

chu tich ldbd tay ban nha
Chủ tịch Luis Rubiales ôm chầm lấy cầu thủ Hermoso trong lễ trao HCV cho ĐT nữ Tây Ban Nha. Ảnh: HTM

Ngay sau đó, khoảnh khắc này được các đài truyền hình Tây Ban Nha và nhiều tờ báo lớn trên thế giới đăng tải. Ông Rubiales đã chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận vì hành động đi quá giới hạn và thiếu kiểm soát nói trên.

Đáng chú ý, chính cầu thủ Jenni Hermoso cũng không mấy vui vẻ với hành động của ông Luis Rubiales. Trước câu hỏi của đài truyền hình La 1 về khoảnh khắc này, tiền đạo 33 tuổi thẳng thắn: “Vâng, tôi không thích điều đó đâu, tôi chả thú vị gì về điều đó”.

chu tich ldbd tay ban nha om hon nu cau thu
Hành động khiến dư luận phẫn nộ của chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha đối với tiền đạo Jenni Hermoso. Ảnh: Claro Sports

Về phần Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, ông Luis Rubiales lên tiếng phân trần trên Marca Radio: Đây chỉ là khoảnh khắc bày tỏ sự vui mừng quá đỗi của 2 con người. Tôi chỉ biết là chúng ta đã giành chức vô địch World Cup”.

Giữa "bão" chí trích của dư luận, Hermoso lại lên tiếng bênh vực cho chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha. Hermoso cho biết giữa cô và Luis Rubiales có một mối thân tình đặc biệt, nên màn ôm hôn cũng hết sức bình thường trong một cảm xúc dâng trào khi ĐT nữ Tây Ban Nha lên ngôi vô địch World Cup.

Jenni Hermoso được đánh giá là trụ cột của ĐT nữ Tây Ban Nha trên hành trình vô địch World Cup nữ 2023. Với màn trình diễn ấn tượng, tiền đạo 33 tuổi cũng nhận danh hiệu “Quả bóng bạc” của giải đấu.

Theo dõi Sports442 trên