sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

CĐV Indonesia vỡ òa, đồng loạt cảm ơn U23 Việt Nam 'dang tay cứu đỗi' đội nhà

Thứ ba, 22/08/2023 22:16 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

CĐV Indonesia bày tỏ sự vui mừng, đồng thời gửi lời cảm ơn đến U23 Việt Nam vì đã gián tiếp giúp đội nhà có được tấm vé vào bán kết U23 Đông Nam Á 2023.

Tối 22/8, U23 Việt Nam đối đầu với U23 Philippines ở lượt trận thứ hai cũng là trận đấu cuối bảng B giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023.

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, song đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã phải gặp không ít khó khăn trong các pha tấn công và tìm đường vào mành lưới đối phương.

Tuy nhiên, với đẳng cấp và bản lĩnh của nhà Đương kim Vô địch, U23 Việt Nam cũng vượt qua đối thủ nhờ bàn thắng duy nhất được ghi do công của Hữu Tuấn.

Thắng lợi này giúp Khuất Văn Khang và các đồng đội chính thức giành tấm vé đi tiếp và sẽ chạm trán U23 Malaysia ở trận bán kết giải đấu năm nay.

u23 viet nam vs u23 philippines
U23 Việt Nam tiến vào bán kết U23 Đông Nam Á năm nay với tư cách nhất bảng C

Đáng chú ý, việc U23 Việt Nam đi tiếp với ngôi đầu bảng C đã gián tiếp giúp U23 Indonesia chính thức giành tấm vé vào bán kết với tư cách đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất. 

Như đã phân tích trước đó, U23 Việt Nam hay U23 Thái Lan chỉ cần không thua đối thủ lượt trận cuối với cách biệt từ 3 bàn trở xuống, U23 Indonesia sẽ có suất vào bán kết.

Sau trận đấu, đông đảo CĐV Indonesia bày tỏ sự vui mừng, đồng thời gửi lời cảm ơn đến U23 Việt Nam vì đã gián tiếp giúp đội nhà đi tiếp tại giải đấu năm nay.

Cụ thể, tài khoản Fery Ardiansyah bình luận: "Cảm ơn Việt Nam đã vì Indonesia".

cdv indo 1

Bên cạnh đó, một CĐV khác của xứ Vạn đảo cũng bày tỏ sự vui mừng: "Thay mặt người Indonesia cảm ơn Thái Lan và Việt Nam đã cứu sống Indonesia Kền kền kền garuda đã vượt qua đại nạn thứ 82".

cdv indo 4

Hay: "Tinh thần thể thao cao độ cho Việt Nam và Malaysia... Chúng tôi sẽ đền đáp lòng tốt của bạn. Sẽ có lúc...", CĐV khác của Indonesia nhấn mạnh.

cdv indo 3

Song song với đó, tài khoản Sophia Susianto lại cho rằng: "Indonesia là đội may mắn nhất trong aff U23. Vì đội tuyển quốc gia Indonesia không quá khó để lọt vào bán kết. 1 thắng 1 thua là đủ rồi địa vị an toàn. Khác với các đội khác.

Ai nói Indonesia phụ thuộc vào Thái Lan, Việt Nam và Malaysia? Ngay cả khi họ ở trong trận đấu cuối cùng nếu họ thua họ sẽ bị loại. Vì vậy, đối với các bạn những người hâm mộ cầu thủ Indonesia không cần lo vì Thái Lan đã đánh bại Campuchia đêm qua. Muốn vào bán kết thì đến lượt Việt Nam và Malaysia đánh bại đối thủ". 

cdv indo 2
Theo dõi Sports442 trên