sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Hàng thủ tệ hại, Man Utd chính thức dừng bước tại UEFA Europa League

Thứ sáu, 21/04/2023 08:07 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Một ngày làm việc tệ hại của hàng thủ Man Utd với những sai lầm liên tiếp và Quỷ Đỏ đã bị Sevilla hạ gục 0-3, qua đó chính thức dừng bước tại UEFA Europa League mùa này.

SEVILLA 2-0 MAN UTD

BÀN THẮNG

Sevilla: En-Nesyri (8', 81'), Bade (47')

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Sevilla: Bono, Navas, Bade, Marcao, Acuna, Gudelj, Fernando, Rakitic, Ocampos, Lamela, En-Nesyri.

Man Utd: De Gea, Wan-Bissaka, Maguire, Lindelöf, Dalot, Casemiro, Eriksen, Antony, Sabitzer, Sancho, Martial.

Bước vào trận này với rất nhiều những khó khăn và hoài nghi khi phải làm khách cùng việc thiếu vắng đi hàng loạt trụ cột bởi những vấn đề khác nhau, Man Utd đã cho thấy sự bối rối trong cách nhập cuộc của mình. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã để cho đối phương đẩy lui về phần sân nhà của mình.

hang thu te hai cua man utd
Hàng thủ tệ hại của Man Utd.

Ngay ở phút thứ 8 của trận đấu, hàng thủ của Man Utd đã mắc sai lầm và phải trả giá bằng bàn thua. Một tình huống mà lỗi đầu tiên phải nói tới David De Gea khi quyết định chuyền bóng cho Harry Maguire là không hợp lý trong bối cảnh trung vệ người Anh này đã bị 3 cái bóng áo trắng vây quanh.

Bóng được thu hồi bởi Erik Lamela và sau đó cầu thủ người Argentina đã có được chuyền để En-Nesyri sút tung lưới David De Gea một cách vô cùng dễ dàng.

Man Utd sau đó cũng đã có những bước đáp trả với những tình huống lên bóng bên phía cánh trái của Jadon Sancho. Tuy nhiên là khi bóng đến chân thì người dứt điểm là Aaron Wan-Bissaka đã làm không tốt.

Mặc dù vậy thì đó cũng chỉ là những tình huống bóng hiếm hoi mà Man Utd có thể tạo ra trong khi Sevilla vẫn hoàn toàn làm chủ trận đấu. Phút thứ 40, lưới của Quỷ Đỏ tiếp tục rung lên sau một tình huống phòng ngự vô cùng hời hợt. Thật may là sau đó, bàn thắng đã không được công nhận vì lỗi việt vị sau khi trọng tài tham khảo VAR.

Hiệp đấu đầu tiên khép lại với sự thất vọng cho Man Utd khi bị dẫn trước 1 bàn.

man utd chinh thuc dung buoc tai uefa europa league mua nay
Man Utd chính thức dừng bước tại UEFA Europa League mùa này.

Ngay đầu hiệp đấu thứ 2, Man Utd đã ngay lập tức phải nhận một "gáo nước lạnh" khi để thủng lưới từ một tình huống đá phạt góc. Trung vệ Bade bên phía Sevilla đã có tình huống bật cao, bóng chạm vai nhưng quỹ đạo đi là rất khó khiến thủ thành David De Gea bó tay.

Những sự thay đổi người sau đó của HLV Erik ten Hag không giúp cho Man Utd tạo nên được điều gì đó thực sự đặc biệt. Thậm chí, Quỷ Đỏ còn để thủng lưới thêm 1 bàn nữa ở phút thứ 81 của trận đấu với tình huống sai lầm tệ hại của David De Gea.

Chung cuộc Man Utd để thua với tổng tỉ số 2-5 trước Sevilla, qua đó chính thức dừng bước ở tứ kết UEFA Europa League.

Theo dõi Sports442 trên