sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Bruno Fernandes: 'Man United xứng đáng có suất trong Top 4'

Thứ sáu, 12/05/2023 09:26 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Bruno Fernandes khẳng định Man United xứng đáng có một vị trí trong top 4 mùa giải năm nay sau những nỗ lực của các cầu thủ.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes mới đây đã lên tiếng bác bỏ những quan điểm cho rằng các ngôi sao của huấn luyện viên Erik ten Hag đang bị mệt mỏi và tin rằng họ có thể vượt qua vạch vôi và cán đích vị trí trong top 4 mùa giải này.

Nỗ lực giành vé tham dự Champions League của đội chủ sân Old Trafford đã bị chững lại trong tuần qua sau các thất bại trước Brighton và West Ham. Hai trận thua liên tiếp khiến Quỷ đỏ bị chính đối thủ Liverpool rút ngắn khoảng cách xuống còn một điểm khi mùa giải chỉ còn vài vòng đấu nữa là chính thức khép lại.

Bruno Fernandes: 'Man United xung dang co suat trong Top 4'
Bruno Fernandes: 'Man United xứng đáng có suất trong Top 4'

Trong cuộc trò chuyện với Sky Sports, ngôi sao sinh năm 1994 chia sẻ: “Man United xứng đáng có suất trong Top 4. Và tôi nghĩ những cầu thủ cũng xứng đáng với vị trí này. Cả đội đã làm rất tốt ở mùa giải này khi ngay từ đầu, không ai nghĩ rằng chúng tôi có thể cạnh tranh cho một vị trí trong top đầu bảng xếp hạng. Vào đầu mùa giải, không ai đưa chúng tôi vào trong top 6. Chúng tôi biết rằng mình có thể đạt được vị trí cao hơn nữa. Và câu lạc bộ sẽ tiếp tục phấn đấu cho những điều lớn lao hơn trong tương lai". 

Khi được hỏi về những mệt mỏi của các cầu thủ trong khoảng thời gian gần đây, tiền vệ 28 tuổi bộc bạch: "Mệt mỏi vẫn luôn ở đó. Chúng tôi chơi nhiều trận nên điều đó là bình thường, nhưng câu lạc bộ của chúng tôi, chúng tôi muốn chơi càng nhiều trận càng tốt, để có thể giành được các danh hiệu và lọt vào trận chung kết. Bạn phải tìm một cách để nghỉ ngơi khi có thể”.

Bruno Fernandes: 'Man United xung dang co suat trong Top 4'
Bruno Fernandes: 'Man United xứng đáng có suất trong Top 4'

Để mất điểm khi chiến dịch Premier League đang bước vào giai đoạn nước rút cùng màn trình diễn bùng nổ trong khoảng thời gian gần đây của Liverpool đã gây ra áp lực không hề nhỏ cho các học trò của huấn luyện viên Erik ten Hag. Dẫu vậy, nửa đỏ thành Manchester vẫn đang nắm giữ lợi thế khi đang có nhiều hơn 1 điểm so với đoàn quân của Jurgen Klopp và còn một trận chưa thi đấu.

Vào ngày 13 tháng 5 tới đây, Man United sẽ có cuộc chạm trán với Wolves trên sân nhà Old Trafford, hy vọng rằng với sức mạnh được tiếp thêm từ các cổ động viên, Quỷ đỏ sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm để củng cố vị trí trong top 4 trên bảng xếp hạng. Khép lại mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23, Quỷ đỏ sẽ khởi đầu tháng 6 với cuộc đụng độ để tranh chức vô địch trong trận chung kết FA Cup trước đối thủ cùng thành phố Man City.

Theo dõi Sports442 trên