sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Ten Hag tiết lộ tình hình nội bộ, định đoạt băng đội trưởng của Bruno Fernandes

Thứ năm, 09/03/2023 13:52 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã có những tiết lộ quan trọng về phản ứng của các cầu thủ Man Utd sau "thảm bại trước Liverpool", cùng với đó là đưa ra khẳng định về tấm băng đội trưởng của Bruno Fernandes.

Trước trận đấu với Real Betis trong khuôn khổ vòng 16 đội UEFA Europa League, HLV Erik ten Hag đã cùng Marcus Rashford tham dự buổi phỏng vấn tại Carrington. Rất nhiều những vấn đề được vị chiến lược gia người Hà Lan trả lời một cách khá chi tiết.

hlv erik ten hag chia se thang than truoc tran dau voi real betis
HLV Erik ten Hag chia sẻ thẳng thắn trước trận đấu với Real Betis.

Khi được hỏi về tình hình sau trận đấu với Liverpool, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ: "Tất nhiên, chúng tôi phải đưa ra kết luận và đó là những gì chúng tôi đã làm. Chúng tôi đã nói về [trận thua] và chúng tôi đã nhìn thấy và đưa ra kết luận đúng đắn".

"Chúng tôi ở cùng một con thuyền và chúng tôi đã làm điều đó cùng nhau. Vì vậy, chúng tôi thắng cùng nhau, thua cùng nhau, tất cả đã gây ra một mớ hỗn độn vào Chủ nhật và chúng tôi phải giải quyết điều đó."

HLV Erik ten Hag sau đó cũng đã có những chia sẻ về Bruno Fernandes cùng với tấm băng đội trưởng khi được các phóng viên hỏi. Vị chiến lược gia này cho biết, ông vẫn hoàn toàn tin tưởng vào cầu thủ người Bồ Đào Nha.

"Tôi nghĩ anh ấy có một mùa giải rực rỡ. Anh ấy là lý do thực sự quan trọng tại sao chúng tôi đứng ở vị trí hiện tại".

"Anh ấy là người truyền cảm hứng cho cả đội nhưng không ai là hoàn hảo. Ai cũng có sai sót của mình và ai cũng phải học hỏi. Tôi phải học và anh ấy cũng sẽ học hỏi vì anh ấy thông minh."

vi chien luoc gia nguoi ha lan van tin tuong lua chon bruno fernandes lam doi truong
Vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn tin tuổng lựa chọn Bruno Fernandes làm đội trưởng.

"Vì vậy tôi rất vui khi có Bruno Fernandes trong đội của mình và nếu Harry [Maguire] không có mặt trên sân - Bruno Fernandes là đội trưởng của chúng tôi".

Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng cho biết phản ứng của các cầu thủ trước trận đấu với Real Betis tại UEFA Europa League: "Tôi nghĩ các cầu thủ, họ đã phản xạ tốt. Chúng tôi biết khi bạn bước vào mùa giải, những thất bại sẽ luôn ở đó. Và rõ ràng đây là một thất bại lớn.

"Tôi nghĩ rằng, tôi đã trải qua 23 trận đấu với một trận thua, và đó là trận thứ hai, nhưng tất nhiên, có rất nhiều bài học trong đó có thể giúp ích cho chúng tôi trong tương lai".

"Chúng tôi phải rút ra bài học. Muốn trở thành một đội bóng lớn, muốn mang về những danh hiệu thì bạn phải hành động khác. Tôi nghĩ, chúng tôi đã có một bài học lớn, chúng tôi tiếp nhận điều đó, nhưng bây giờ phải tiếp tục và phải nhìn về phía trước. Đó là cách chúng tôi đối mặt với nó, và bây giờ là tất cả năng lượng, tất cả sự tập trung là điều phải có trong trận đấu tiếp theo."

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên