sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV trưởng Betis tự tin 'đả bại' Man Utd ngay tại Old Trafford

Thứ năm, 09/03/2023 16:03 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV trưởng của Real Betis là Manuel Pellegrini đã có những chia sẻ trước chuyến hành quân tới sân Old Trafford của Man Utd ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Europa League.

Những lá thăm may rủi tiếp tục đưa Man Utd đối đầu với một đại diện khác của Tây Ban Nha là Real Betis sau khi đánh bại Barcelona ở vòng play-off. Betis cũng là đội bóng thứ 3 tại La Liga mà Quỷ Đỏ chạm trán mùa này.

Đối đầu với các đại diện Tây Ban Nha chưa bao giờ là dễ dàng với Man Utd cả. Trong quá khứ, không ít lần đội chủ sân Old Trafford phải nếm "trái đắng". Ngoài ra, phong độ hiện tại của Real Betis cũng đang là khá tốt trong khi tinh thần của Quỷ Đỏ đang "chạm đáy".

hlv manuel pellegrini tu tin ha guc man utd
HLV Manuel Pellegrini tự tin hạ gục Man Utd.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước chuyến hành quân tới nước Anh, HLV trưởng Real Betis - Manuel Pellegrini đã có những chia sẻ rất tự tin ở trận đấu này. "Chắc chắn sẽ là khó khăn khi phải đối mặt với Man Utd. Thế nhưng, các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để giành một kết quả tốt."

"Real Sociedad đã từng giành chiến thắng tại Old Trafford thì chẳng có lý do gì chúng tôi không thể làm được điều tương tự. Trong quá khứ, có không ít các đại diện Tây Ban Nha đã giành thắng lợi trước các đội bóng tới từ Anh ở đấu trường châu Âu".

Real Betis đã vô địch Copa del Rey mùa trước để giành một suất tham dự UEFA Europa League và thành tích ở vòng bảng của đại diện Tây Ban Nha là cực kỳ ấn tượng. Tại giải quốc nội, đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 5, nhưng suất dự UEFA Champions League vẫn còn trong tầm tay.

“Man Utd đã vô địch [Champions League], họ có một lịch sử,” Pellegrini nói với The Guardian.

vi chien luoc gia nguoi chile khong la lam gi voi bong da anh
Vị chiến lược gia người Chile không còn lạ lẫm gì với bóng đá Anh.

"Betis có khát khao đó nhưng lại thi đấu ở thế không thuận lợi. Bạn không thể so sánh Betis với Man Utd. Ngay cả khi có cơ hội đối mặt với họ cũng là hy vọng thuần túy."

“Chúng tôi phải trở thành Betis tốt nhất có thể và giành được kết quả tốt ở đây. Chúng tôi đang ở giai đoạn tốt. Điều cơ bản là chúng tôi tiếp tục phát triển và thực hiện bước tiếp theo."

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League giữa Man Utd vs Real Betis sẽ được diễn ra vào rạng sáng ngày 10/03 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Old Trafford.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên