sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ten Hag hết lời ca ngợi 2 cái tên sau khi lập siêu phẩm vào lưới Real Betis

Thứ sáu, 17/03/2023 09:29 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã giành những lời có cánh cho Marcus Rashford sau khi tiền đạo này ghi bàn thắng duy nhất giúp Man Utd hạ gục Real Betis ở trận đấu lượt về vòng 16 đội UEFA Europa League.

Vừa qua, Man Utd đã có thắng lợi nhẹ nhàng với tỉ số 1-0 trước Real Betis trong khuôn khổ trận đấu lượt về vòng 16 đội UEFA Europa League. Một trận đấu mà đoàn quân của HLV Erik ten Hag không tốn quá nhiều sức lực để hoàn thành và người ghi bàn thắng duy nhất trận này đó chính là Marcus Rashford.

Thắng lợi nhẹ nhàng này giúp cho Man Utd tiến bước vào tứ kết UEFA Europa League và đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Erik ten Hag cũng sẽ sớm được xác định. Ngay sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã có những phát biểu đáng chú ý, trong đó ông thầy người Hà Lan đặc biệt khen ngợi Marcus Rashford.

hlv erik ten hag ca ngoi phong do cua marcus rashford
HLV Erik ten Hag ca ngợi phong độ của Marcus Rashford.

"Đội đã tạo ra một số cơ hội tốt,” Ten Hag nói.

"Rashy đã có những cơ hội trước đó và anh ấy đã bỏ lỡ một số nhưng anh ấy vẫn giữ được niềm tin, anh ấy tiếp tục cố gắng và đã nhận được phần thưởng của mình".

"Tất cả các tiền đạo giỏi đều biết rằng không phải cơ hội nào bạn cũng có được bàn thắng nhưng ở đẳng cấp này, bạn không thể tạo ra năm hay sáu cơ hội trong một trận đấu nên một trong hai cơ hội đó phải được tận dụng".

"Phong độ của cậu ấy cho bạn biết điều gì đó về hiệu suất của đội, về cả cậu ấy nữa", Ten Hag nói thêm.

"Nếu cậu ấy giữ được sự tập trung và đảm bảo rằng có đủ năng lượng, cách cậu ấy tuân thủ theo hệ thống chiến thuật và phong cách thi đấu đó, cậu ấy sẽ giành được các cơ hội ghi bàn ghi bàn. Cậu ấy có khả năng dứt điểm tốt".

facundo pellistri co mot ngay thi dau tot
Facundo Pellistri có một ngày thi đấu tốt.

Ngoài ra, HLV Erik ten Hag cũng không quên dành lời khen ngợi cho Facundo Pellistri, người đã có trận đá chính đầu tiên kể từ khi gia nhập Man Utd.

"Tôi nghĩ anh ấy xứng đáng được vào sân," Ten Hag nói về tuyển thủ 21 tuổi người Uruguay.

"Anh ấy đã có một buổi tập luyện tốt, bạn có thể thấy anh ấy tiến bộ, trở nên mạnh mẽ hơn, thi đấu tốt trước Leeds, trước Betis."

"Anh ấy có một số pha rê bóng tốt, chạy chỗ phía sau tốt và một số quả tạt tốt, anh ấy phòng ngự đã làm tốt công việc của mình, vì vậy tôi khá hài lòng với màn trình diễn của anh ấy."

"Đối với anh ấy, đó là một bước tiến. Bây giờ tùy thuộc vào anh ấy, để bắt kịp nhịp điệu và đóng góp cho đội."

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên