sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Erik ten Hag tiết lộ đội hình xuất phát của Man Utd tái đấu Real Betis

Thứ năm, 16/03/2023 10:56 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Real Betis, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ rất đáng chú ý, trong đó ông cũng tiệt lộ đội hình xuất phát của Man Utd.

Man Utd gần như đã đặt một chân vào vòng tứ kết UEFA Europa League khi có được thắng lợi với tỉ số 4-1 ở lượt đi trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra cực kỳ thận trọng. Trước trận đấu lượt về, vị chiến lược gia người Hà Lan đã cùng với trung vệ Lisandro Martinez chia sẻ trong buổi họp báo về mọi khía cạnh xung quanh.

hlv erik ten hag cho biet man utd se ra san voi doi hinh manh nhat
HLV Erik ten Hag cho biết Man Utd sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

Khi được hỏi về việc liệu có xoay tua đội hình xuất phát khi mà các chấn thương đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn, HLV Erik ten Hag cho biết: "Điều đó luôn nghiêm túc và chúng tôi sẽ chơi với đội tốt nhất của mình. Chúng tôi phải xây dựng một đội có thể thích nghi trong suốt trận đấu. Chúng tôi biết đối thủ của mình có thể làm được gì vì họ có một đội tốt, họ có những cầu thủ thực sự giỏi. Vì vậy chúng ta phải nhận thức được điều đó và chúng ta phải sẵn sàng chiến đấu với họ.”

"Tuần trước chúng tôi đã có một kết quả tốt nhưng chúng tôi phải đi một lần nữa và bạn cần những cầu thủ tốt nhất của mình. Chúng tôi cần một kết quả, chúng tôi cần một chiến thắng, vì vậy chúng tôi cần đội bóng tốt nhất của mình."

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đang phải đối mặt với một lịch thi đấu vô cùng nặng khi vẫn còn tham gia 3 đấu trường khác nhau tính tới thời điểm hiện tại. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng đã có những chia sẻ về việc liệu có ưu tiên Premier League hơn UEFA Europa League hay không.

"Tôi nghĩ chúng tôi có thể kiểm soát được", Ten Hag chia sẻ.

chien luoc gia nguoi ha lan van dang giup man utd tien bo
Chiến lược gia người Hà Lan vẫn đang giúp Man Utd tiến bộ.

"Chúng tôi có những cầu thủ có thể phục hồi tốt giữa các trận đấu. Vì vậy, chúng tôi làm điều đó rất cẩn thận và liên hệ với [nhân viên] y tế, với hiệu suất [nhân viên] về những gì một cầu thủ có thể xử lý. Ngoài ra, chúng tôi có rất nhiều những cầu thủ chất lượng ở cùng vị trí, để khi bước vào giai đoạn cuối của mùa giải, chúng tôi có thể mang đến đội hình tốt nhất của mình."

"Tôi nghĩ chúng tôi đã có những tiến bộ tốt. Ngoài ra, chúng tôi phải thừa nhận rằng vẫn còn khoảng cách. Tôi không thể ngờ rằng chúng tôi lại thu hẹp khoảng cách đó nhanh như vậy."

"Điều chúng tôi muốn là muốn thắng mọi trận đấu, bất kể là đối thủ nào. Trong tất cả các trận đấu mà bạn đã xem cho đến bây giờ, tôi nghĩ đó là cách tiếp cận tốt của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi đã đánh bại tất cả các đội hàng đầu nên chúng tôi có khả năng làm được điều đó.

"Vì vậy, bây giờ chúng tôi phải thực hiện bước tiếp theo để làm điều đó nhất quán hơn. Vì vậy, chúng tôi có một số bước cần thực hiện. Nhưng chúng tôi biết, còn thời gian, chúng tôi có thể làm được."

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên