sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

CHÍNH THỨC: Đối thủ của Man Utd tại tứ kết Europa League 'trảm tướng'

Thứ ba, 21/03/2023 18:08 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trên trang chủ chính thức của CLB Sevilla đã đưa ra thông báo sa thải HLV Jorge Sampaoli với thành tích nghèo nàn ở mùa giải năm nay. Đáng chú ý, đại diện Tây Ban Nha là đối thủ ở vòng tứ kết Europa League của Man Utd.

Sevilla lúc này chỉ đang đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH La Liga với việc trong tay nắm giữ 28 điểm sau 26 vòng đấu đã. Đội bóng này cũng chỉ có nhiều hơn nhóm "cầm đèn đỏ" đúng 2 điểm. Vừa qua, đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán cũng đã để thua Getafe 0-2 và đây được xem như "giọt nước tràn ly" khiến HLV Jorge Sampaoli bị sa thải.

sevilla sa thai hlv jorge sampaoli
Sevilla sa thải HLV Jorge Sampaoli.

Thông báo này được đưa ra trên trang chủ của CLB Sevilla: "Sevilla hôm nay đã chia tay Jorge Sampaoli".

"Sau trận thua Getafe ngày hôm qua, khiến đội bóng chỉ có nhiều hơn khu vực xuống hạng 2 điểm, CLB đã quyết định chia tay HLV người Argentina trước kỳ nghỉ quốc tế".

"Jorge Sampaoli hiện đã kết thúc nhiệm kỳ thứ hai tại Sevilla với tổng cộng 31 trận đấu kể từ khi tiếp quản đội bóng từ Julen Lopetegui - 19 trận ở La Liga, 3 trận ở UEFA Champions League, 4 trận ở UEFA Europa League và 5 trận ở Copa del Rey. Chiến lược gia người Argentina đã thắng 13, hòa 6 và thua 12, giúp chúng ta có một suất vào Tứ kết UEFA Europa League".

"Sampaoli sẽ không dẫn dắt buổi tập hôm nay, trong khi câu lạc bộ đang làm việc để chiêu mộ một HLV mới càng sớm càng tốt".

"Sevilla xin cảm ơn Jorge Sampaoli vì sự cống hiến, cam kết của ông với câu lạc bộ và chúc ông gặp nhiều may mắn trong tương lai."

sevilla se doi dau voi man utd tai tu ket uefa europa league
Sevilla sẽ đối đầu với Man Utd tại tứ kết UEFA Europa League.

Một số nguồn tin tuyên bố rằng Jose Bordalas - cựu "thuyền trưởng" của Valencia và Jose Luis Mendilibar - người đã bị Alaves sa thải vào tháng 4 năm ngoái, đều nằm trong danh sách rút gọn của Sevilla cho vị trí "ghế nóng" tại Sevilla.

Ngay sau khi trở về từ kỳ nghỉ quốc tế, Sevilla sẽ tiếp tục thi đấu tại giải quốc nội trước khi có chuyến hành quân tới sân Old Trafford để đụng độ với Man Utd trong khuôn khổ trận đấu lượt đi vòng tứ kết UEFA Europa League vào ngày 14/04 (giờ Việt Nam). Dù ai là "tân thuyền trưởng" của đội bóng này thì mọi thứ chắc chắn sẽ là cực kỳ khó khăn với đại diện Tây Ban Nha.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên