sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Nhìn 'nàng thơ' thi đấu, Man Utd liệu có 'thèm'?

Thứ hai, 20/03/2023 10:26 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Frenkie De Jong tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng và góp công lớn vào thắng lợi của Barcelona trước Real Madrid ở trận đấu vừa qua tại vòng 26 La Liga.

Màn trình diễn của Frenkie De Jong trước Real Madrid ở vòng đấu vừa qua tại La Liga là tuyệt vời. Tiền vệ này đêm về đảm nhận vai trò điều tiết lối chơi và liên tục tạo ra những đường chuyền ấn tượng.

Nếu nói rằng De Jong là người thay đổi cuộc chơi sẽ là hơi quá nhưng trong 90 phút đối đầu với Real Madrid, tiền vệ người Hà Lan đã có 100 lần chạm bóng, 77 đường chuyền thành công, 5 đường chuyền quan trọng và hơn 13 pha thu hồi bóng cho đoàn quân của HLV Xavi Hernandez.

frenkie de jong co nhung phat bieu rat dang chu y ve tuong lai
Frenkie De Jong có những phát biểu rất đáng chú ý về tương lai.

Ngôi sao của Barcelona đã nói chuyện với giới truyền thông sau tiếng còi mãn cuộc và nói về tương lai cũng như tình hình của anh ấy tại câu lạc bộ. Ngoài ra, khi được hỏi về hỏi về tương lai của mình và khả năng chuyển đến Man Utd vào mùa hè, Frenkie De Jong đã có những chia sẻ rất đáng chú ý.

"Không, tôi không nghĩ vậy. Bạn không bao giờ biết trước được tương lai, nhưng tôi đang hạnh phúc ở Barcelona."

Được biết, Man Utd vấn sẽ theo đuổi Frenkie De Jong ở kỳ chuyển nhượng hè tới khi HLV Erik ten Hag được cho là rất muốn tái hợp với cậu học trò cưng. Dẫu vậy thì mọi thứ chắc chắn sẽ rất khó khăn với Quỷ Đỏ và họ vẫn sẽ cần phải chờ tới mùa hè để biết được tình hình cụ thể nhất.

tuong lai cua frenkie de jong tai barcelona van chua co gi dam bao
Tương lai của Frenkie De Jong tại Barcelona vẫn chưa có gì đảm bảo.

Tuy nhiên không giống như mùa hè trước, Quỷ Đỏ đã lên cho mình danh sách những phương án tiền vệ trung tâm cần chiêu mộ và trong trường hợp "hụt" De Jong, Man Utd sẽ ngay lập tức chuyển hướng. Những cái tên được đồn đoán ở giai đoạn vừa qua bao gồm Jude Bellingham, Alexis Mac Allister, Moise Caicedo.

Rõ ràng là với những gì đang chứng kiến nơi hàng tiền vệ của Man Utd, nếu như Quỷ Đỏ có được chữ ký của Frenkie De Jong thì Quỷ Đỏ sẽ trở nên rất mạnh khi bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của Casemiro. HLV Erik ten Hag lúc này có lẽ mới có thể tự tin triển khai chiến thuật ưu thích và đầy hiệu quả của mình như trước đó ở Ajax. 

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022.

Theo dõi Sports442 trên