sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Cử tuyển trạch viên theo dõi, Man Utd nhắm chiêu mộ 'bậc thầy rê bóng'

Thứ ba, 21/03/2023 08:13 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trong một nỗ lực nâng cấp đội hình cho mùa giải mới, Man Utd đã cử các tuyển trạch viên theo dõi Kaoru Mitoma của Brighton.

Tuyển thủ Nhật Bản là một trong những ngôi sao của mùa giải và là cầu thủ quan trọng trong đội hình Brighton đang thách thức một suất dự cúp châu Âu, đồng thời lọt vào bán kết FA Cup. Màn trình diễn ấn tượng đã giúp cầu thủ người Nhật Bản lọt vào mắt xanh của các "ông lớn" tại Premier League và họ bắt đầu tỏ ra thích thú với cầu thủ chạy cánh của Seagulls.

mitoma thi dau an tuong o mua giai nam nay
Mitoma thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Việc Man Utd có các tuyển trạch viên ở các trận đấu tại Premier League không phải là hiếm, nhưng theo The Sun, những người có mặt ở các trận đấu gần đây của Brighton đều tập trung vào "xem giò" Mitoma. Chính Man Utd sẽ có một cái nhìn tổng quát hơn về cầu thủ 25 tuổi khi Quỷ Đỏ phải đụng độ với Brighton tại bán kết FA Cup.

Mitoma đến từ đội bóng Nhật Bản Kawasaki Frontale với giá chỉ 2,7 triệu bảng vào năm 2021 và được mang đi dưới dạng cho mượn ở mùa giải trước tại Union Saint-Gilloise - đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Bỉ

Cầu thủ người Nhật Bản đã ghi 9 bàn cho đội bóng của Roberto De Zerbi và có 6 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường. Không những thế khả năng đóng góp cho mặt trận phòng ngự của Mitoma cũng là cực kỳ ấn tượng.

Khả năng rê bóng thượng thặng của Kaoru Mitoma xuất phát từ việc anh đã nghiên cứu về đề tài "quá trình xử lý thông tin của cầu thủ tấn công trong các tình huống 1vs1 trong bóng đá". Đó là lý do vì sao đã có nhiều lời ca ngợi cầu thủ này là "bậc thầy rê bóng".

cau thu nguoi nhat ban duoc rat nhieu doi bong lon theo duoi
Cầu thủ người Nhật Bản được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Brighton đã liên tục thành công trong những mùa giải gần đây ở khía cạnh chuyển nhượng khi bán đi những cái tên như Marc Cucurella, Yves Bissouma, Ben White, Leandro Trossard và Dan Burn.

HLV Erik ten Hag đang lên kế hoạch cho một mùa hè rõ ràng tại Old Trafford khi hứa hẹn sẽ nỗ lực trong việc thanh lý đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng để mở đường cho những tân binh như Mitoma gia nhập. Anthony Elanga và Anthony Martial có thể là hai "nạn nhân" của sự thay đổi này, ngoài ra có khả năng Facundo Pellistri cũng sẽ được mang cho mượn. Điều đó có nghĩa là Man Utd sẽ cần thêm những ngôi sao tấn công.

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag vẫn đang trên đường giành cú ăn ba trong chiến dịch hiện tại này. Man Utd giành được Carabao Cup vào tháng 2 và Quỷ Đỏ sẽ gặp Sevilla ở tứ kết của UEFA Europa League trong khi tại FA Cup, đội chủ sân Old Trafford sẽ đụng độ với chính Brighton.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ người Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên