sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Erik ten Hag lên tiếng về đối thủ của Man Utd tại vòng tứ kết Europa League

Thứ bảy, 18/03/2023 07:15 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Sau khi biết được đối thủ của mình là ai ở vòng tứ kết UEFA Champions League, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ tương đối thẳng thẳn trước báo giới.

Lễ bốc thăm vòng tứ kết UEFA Europa League đã khép lại và duyên nợ tiếp tục đưa Man Utd đối đầu với một đại diện khác của Tây Ban Nha đó chính là Sevilla. Đây là đại diện Tây Ban Nha thứ 4 mà Quỷ Đỏ đụng độ ở UEFA Europa League mùa này, trước đó là Real Sociedad, Barcelona và Real Betis.

hlv erik ten hag to ra rat ton trong sevilla
HLV Erik ten Hag tỏ ra rất tôn trọng Sevilla.

Hiện tại, Seville đang gặp khó khăn tại La Liga mùa này khi chỉ đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH với 28 điểm sau 25 trận đã đấu, chỉ nhiều hơn 2 điểm so với nhóm "cầm đèn đỏ". Mặc dù vậy, HLV Erik ten Hag của Man Utd đã cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của đối phương và cho rằng không được phép chủ quan.

Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan đã chỉ ra rằng kỷ lục lên ngôi 6 lần của Sevilla tại UEFA Europa League là điều mà Man Utd cần phải đặc biệt lưu ý.

"Trở lại Seville và họ có thành tích rất tốt, chúng ta phải lưu ý điều đó," Ten Hag nói trong cuộc họp báo khi nghe kết quả bốc thăm.

"Sẽ rất khó khăn vì họ thực sự có kinh nghiệm ở UEFA Europa League, họ đã vô địch rất nhiều lần. Tôi không biết chi tiết về đội nên tôi phải tập trung vào đó."

man utd tung that bai cay dang truoc sevilla
Man Utd từng thất bại cay đắng trước Sevilla.

"Tôi nghĩ rằng tất cả các đối thủ đến với giai đoạn này của UEFA Europa League, họ đều mạnh và bạn phải chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình nếu muốn vượt qua. Đó chắc chắn là trường hợp nếu bạn đối đầu với Sevilla."

Trên thực tế, Man Utd chỉ vừa trở về từ Seville, nơi họ đánh bại Real Betis 1-0 để ấn định chiến thắng chung cuộc 5-1, qua đó tiến bước vào vòng tứ kết đầy ấn tượng.

Man Utd được coi là ứng cử viên sáng giá để đi tiếp trong giải đấu và ngay cả khi Quỷ Đỏ hạ gục Sevilla ở vòng tứ kết, con đường đến trận chung kết cho đoàn quân của HLV Erik ten Hag vẫn là cực kỳ gian nan. Một trong hai cái tên mà Man Utd sẽ phải gặp ở vòng tiếp theo đó là Juventus  hoặc Sporting Lisbon.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên