sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Hụt Bellingham, Real Madrid nhắm 'ảo thuật gia' người Bồ Đào Nha

Thứ ba, 21/03/2023 17:36 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trước sự cạnh tranh gắt gao của nhiều đội bóng hàng đầu ở châu Âu, Real Madrid đã có được cho mình mục tiêu dự phòng trong trường hợp họ không thể chiêu mộ được Jude Bellingham

Với việc Luka Modric và Toni Kroos đã lớn tuổi cùng với việc tương lai của bộ đôi này trong mùa hè tới đây vẫn còn là một dấu hỏi lớn, Real Madrid ngay từ bây giờ đã lên danh sách những ứng cử viên họ cần chiêu mộ. Trong đó, ưu tiên hàng đầu của Los Blancos trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới đó chính là cái tên Jude Bellingham

jude bellingham la muc tieu so 1 cua real madrid o mua he toi cho vi tri tien ve trung tam
Jude Bellingham là mục tiêu số 1 của Real Madrid ở mùa hè tới cho vị trí tiền vệ trung tâm.

Tất nhiên, với tài năng và tiềm năng của cầu thủ 19 tuổi, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không phải cái tên duy nhất để mắt đến. Những đội bóng như Manchester City, Manchester United, Liverpool, Chelsea và PSG cũng được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Bellingham. Do đó, không có gì bất ngờ khi Real Madrid đã lên phương án mục tiêu thay thế trong trường hợp họ không đạt được mục đích.

Theo nguồn tin từ ESPN, Real Madrid đang theo dõi sát sao tình hình của Bernardo Silva - cầu thủ đang thuộc biên chế của Manchester City. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã được đồn đoán khá nhiều trong việc rời Manchester City vào mùa hè năm ngoái và tương lai lâu dài của Bernardo Silva vẫn còn là một dấu hỏi. Một số tin đồn cho rằng tiền vệ 28 tuổi thích chuyển đến thi đấu tại Tây Ban Nha hơn.

trong truong hop mua hut jude bellingham, real madrid se chuyen huong sang bernardo silva
Trong trường hợp mua hụt Jude Bellingha, Real Madrid sẽ chuyển hướng sang Bernardo Silva.

Hợp đồng hiện tại của Bernardo Silva với Manchester City được cho là sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025. Vì vậy, mùa hè tới có thể là thời điểm thích hợp để nửa xanh thành Manchester bán đi cầu thủ này nhằm thu về một khoản phí chuyển nhượng lớn nhất có thể. Đó cũng là ngân sách giúp cho The Citizens có thể đầu tư vào chính thương vụ chiêu mộ Jude Bellingham.

Mặt khác, đẳng cấp của Bernardo Silva đã được chứng minh không chỉ ở Premier League mà còn ở châu Âu. Đó là lý do vì sao, cầu thủ người Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ ngay lập tức tạo ra được sức ảnh hưởng to lớn với đội hình của Real Madrid khi Los Blancos đang có những động thái cải tổ lực lượng mạnh mẽ ở mùa hè tới đây.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên