sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Simone Inzaghi vẫn thận trọng dù thắng thuyết phục AC Milan

Thứ năm, 11/05/2023 07:33 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Simone Inzaghi khẳng định Inter Milan vẫn còn nhiều việc phải làm để lọt vào trận chung kết UEFA Champions League bất chấp chiến thắng ấn tượng 2-0 ở lượt đi bán kết trước AC Milan.

Inter Milan đã đánh bại đối thủ cùng thành phố của mình là AC Milan khi có được hai bàn thắng vô cùng chóng vánh, chỉ trong vòng vỏn vẹn 11 phút đầu tiên do công của Edin Dzeko và Henrikh Mkhitaryan. Thậm chí, Nerazzurri còn có thể mang về được thêm bàn thắng thứ 3 nhưng họ đã không thể tận dụng được. 

mot tran dau thanh cong voi y do chien thuat cua hlv simone inzaghi
Một trận đấu thành công với ý đồ chiến thuật của HLV Simone Inzaghi.

AC Milan đã cải thiện sau giờ nghỉ và gây áp lực khá lớn về phía khung thành của Inter Milan. Thế nhưng, Nerazzurri vẫn thi đấu vô cùng ấn tượng nơi mặt trận phòng ngự để bảo vệ được thành quả. Có được thắng lợi 2-0 ở lượt đi, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi nắm giữ lợi thế rất lớn trong việc góp mặt ở chung kết UEFA Champions League.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Simone Inzaghi cho biết: "Chúng tôi lẽ ra đã có thể ghi được nhiều hơn hai bàn thắng, nhưng đó là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã trải qua một số vòng đấu, chúng tôi biết mình đang dẫn trước".

"Bây giờ sẽ có một trận lượt về, chúng tôi sẽ có được sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ và rõ ràng chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để biến giấc mơ thành hiện thực".

"Tôi đã yêu cầu nó ngày hôm qua, trái tim và tâm trí. Bây giờ vui là đúng rồi, nhưng chúng tôi biết rằng chúng tôi vẫn còn một lượt đấu nữa trước mắt".

inter milan nam giu loi the lon truoc tran dau luot ve
Inter Milan nắm giữ lợi thê lớn trước trận đấu lượt về.

Người ghi bàn mở tỉ số, Edin Dzeko đã cảnh báo các đồng đội của không được phép chủ quan trước khi bước vào trận đấu lượt về sau đây một tuần.

"Rõ ràng là chúng tôi biết mình có một kết quả tốt nhưng hãy nói rằng mặc dù trận đấu tiếp theo trên lý thuyết là trận đấu trên sân khách, nhưng thực tế đó là trận đấu trên sân nhà dành cho AC Milan", Edin Dzeko nói với BT Sport.

"Chúng tôi phải cẩn thận vì họ là một đội bóng tốt nhưng nếu chúng tôi chơi như hôm nay, chúng tôi sẽ đi đúng hướng".

Trận đấu lượt về giữa Inter Milan vs AC Milan sẽ được diễn ra vào lúc 02h00 ngày 17/05 (giờ Việt Nam).

Theo dõi Sports442 trên