sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Pep Guardiola: 'Tôi bị hủy hoại về mặt cảm xúc'

Thứ tư, 12/04/2023 07:04 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ cực kỳ cảm xúc sau khi Man City hạ gục Bayern Munich với tỉ số 3-0 trong trận đấu lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League.

Man City gần như đã đặt một chân vào bán kết UEFA Champions League nhờ các bàn thắng của Rodri, Bernardo Silva và Erling Haaland. Đội bóng của Pep Guardiola đã thi đấu lấn lướt trước Bayern Munich và The Citizens tiếp tục hướng đến việc giành cú ăn ba UEFA Champions League, Premier League và FA Cup .

Sau trận thắng, Pep Guardiola nói: "Thật không thoải mái. Tôi bị hủy hoại về mặt cảm xúc. Hôm nay tôi đã già thêm 10 tuổi. Đó là một cuộc đấu đòi hỏi khắt khe. Bây giờ tôi phải thư giãn, nghỉ một ngày cho các chàng trai, sau đó chuẩn bị cho Leicester".

pep guardiola rat vui mung voi thang loi nay
Pep Guardiola rất vui mừng với thắng lợi này.

"Tôi biết chính xác chúng tôi phải làm gì. Nếu bạn chơi không thực sự tốt, Bayern có thể ghi một, 2 hoặc 3 bàn. Tôi biết điều đó. Các cầu thủ biết điều đó. Đó là một kết quả đáng kinh ngạc, nhưng chúng tôi phải chơi trò chơi của mình với một nhân cách lớn, rất lớn ở đó".

"Tôi có cảm giác chúng tôi sẽ có cơ hội và tại sân vận động của mình, chúng tôi có thể làm nên những điều đặc biệt. Tôi biết chiến thắng này có ý nghĩa như thế nào, nhưng chúng tôi đến đó để ghi bàn và cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu".

Pep Guardiola cũng đã dành lời khen ngợi đặc biệt cho hàng thủ của Man City và nói: "Tôi có cảm giác 4 cầu thủ này ở phía sau, họ thật phi thường, rất ổn định".

"Họ đã ở đó một lần nữa và điều đó rất quan trọng".

chien luoc gia nguoi tay ban nha da dua ra dau phap hop ly
Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra đấu pháp hợp lý.

Chiến thắng là "sự trả thù ngọt ngào" của Pep Guardiola đối với HLV Thomas Tuchel, người đã dẫn dắt Chelsea giành chiến thắng trước Man City trong trận chung kết Champions League 2021.

Thomas Tuchel nói: "Tôi không nghĩ đó là kết quả xứng đáng. Nó không nói lên câu chuyện của trận đấu. Chúng tôi đã chơi với cá tính, lòng can đảm và thái độ đúng đắn. Nhưng chúng tôi không nhận được phần thưởng xứng đáng".

"Đó là một nhiệm vụ to lớn, to lớn để xoay chuyển tình thế, nhưng chúng tôi sẽ không từ bỏ. Nó sẽ không kết thúc cho đến khi chúng tôi đi tắm".

Sau trận đấu này, Man City sẽ có màn tiếp đón Leicester City trên sân nhà Etihad vào cuối tuần trong khuôn khổ vòng 31 Premier League. Đội bóng của Guardiola hiện đang kém Pháo thủ 6 điểm, nhưng trong tay vẫn còn đó 1 trận chưa đấu.

TIN BÓNG ĐÁ 11/4: TRƯỚC THỀM ĐẠI CHIẾN MAN CITY VS BAYERN, QUANG HẢI CÓ THỂ SANG THÁI THI ĐẤU ? (NGUỒN: THỂ THAO 247)

Theo dõi Sports442 trên