sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Cesar Azpilicueta gửi lời cảnh báo đến Real Madrid

Thứ ba, 11/04/2023 16:42 (GMT+7)
Quốc Khánh
Quốc Khánh

Đội trưởng của Chelsea Cesar Azpilicueta đã có những phát biểu mới nhất trước trận đấu tứ kết lượt đi với Real Madrid vào ngày mai.

Ngày mai, Real Madrid sẽ chạm trán Chelsea ở trận tứ kết lượt đi Champions League. Mặc dù đại diện của La Liga đang bắt đầu với tư cách là những người được yêu thích hơn cộng thêm với những chia sẻ về đội bóng cũ từ hậu vệ Rudiger, tuy nhiên, đội bóng thành London sẵn sàng chiến đấu hết sức có thể. 

Có thể thấy, Chelsea đang không có được thành tích ấn tượng tại Ngoại hạng Anh khi chỉ đang có được vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng cùng với đó là chuỗi 4 trận không thắng. Mặc dù, Frank Lampard đã đến để thay thay cho Graham Potter, tuy nhiên, có vẻ như tình hình vẫn chưa được cải thiện.

Song, với những gì đã thể hiện tại đấu trường Châu Âu, đặc biệt là sau 2 lượt trận gặp đối thủ Dortmund trước đó, Chelsea hoàn toàn có thể hy vọng vào một kết quả khả quan.

Azpilicueta 1
Cesar Azpilicueta thể hiện sự quyết tâm trước trận tứ kết lượt đi

Điều này đã được xác nhận bởi một trong những cầu thủ tiêu biểu nhất, Cesar Azpilicueta, anh ấy nói: “Chúng tôi giỏi hơn họ nghĩ. Đó là một cơ hội duy nhất và chỉ có tám đội ở đây. Điều đó thật đặc biệt và khó khăn. Ở giải Ngoại hạng, chúng tôi đang ở mức thấp nhất mà chúng tôi có được trong một thời gian dài. Mỗi trận đấu ở Giải ngoại hạng mang đến cho bạn cơ hội để cải thiện. 

“Đây là trận sẽ đòi hỏi nhiều nhất ở chúng tôi, từ mỗi người, bởi vì chúng tôi sẽ thi đấu với các nhà đương kim vô địch Champions League. Đây là năm thứ ba liên tiếp chúng tôi đối đầu với họ.. Họ có nhiều kinh nghiệm," đội trưởng Chelsea nói thêm.

Trong cuộc trò chuyện với EFE, cầu thủ này cũng ám chỉ đến khả năng Luis Enrique sẽ dự khán trận này,  "Luis Enrique là huấn luyện viên mà tôi đã làm việc cùng ở đội tuyển quốc gia, những trận đấu hay nhất của tôi ở đội tuyển quốc gia là cùng với ông ấy, người mà tôi đã có một vai trò tuyệt vời. 

Azpilicueta 2
Cesar Azpilicueta gửi lời cảm ơn đến người thầy cũ Luis Enrique

Tôi đã rất thích điều đó, bất chấp điều tồi tệ đã xảy ra ở Qatar, tất cả chúng ta hãy nghĩ rằng chúng ta là một đội bóng, chúng ta đã có thể tiến xa hơn. Tôi chỉ biết nói lời cảm ơn dành cho anh ấy và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra ", anh ấy giải thích.

Koulibaly "cả gan" xin lấy số áo của huyền thoại Chelsea
Theo dõi Sports442 trên