sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trung vệ Real cẩn trọng, nói rõ 2 cái tên nguy hiểm nhất của Liverpool

Thứ tư, 15/03/2023 15:28 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Dù Real Madrid tạo ra lợi thế dẫn bàn lớn nhưng trung vệ Eder Militao vẫn tỏ ra thận trọng ở trận tái đấu với Liverpool tới đây.

Real Madrid bước vào trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League với việc có được thắng lợi với tỉ số 5-2 sau trận đấu lượt đi trên sân Anfield. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã đặt một chân vào vòng tứ kết, nhưng trung vệ Eder Militao vẫn tỏ ra cực kỳ thận trọng. 

eder militao dong gop 1 ban thang cho real madrid o luot di
Eder Militao đóng góp 1 bàn thắng cho Real Madrid ở lượt đi.

Liverpool là một câu lạc bộ được biết đến với những màn “lội ngược dòng kinh” điển trong quá khứ ở đấu trường UEFA Champions League. The Kop đã gỡ hòa 3 bàn thua và sau đó đánh bại AC Milan trong trận chung kết năm 2005 và làm được điều tương tự trong trận bán kết lượt về với Barcelona năm 2019.

“Đêm ở Liverpool là một trong những đêm lịch sử nhất trong cuộc đời thi đấu của tôi - giành chiến thắng 5-2 ở đó và ghi bàn là khoảnh khắc độc nhất vô nhị đối với bất kỳ cầu thủ nào," Militao nói.

"Nhưng Liverpool có một đội hình siêu hạng và bây giờ chúng tôi không muốn bị bất ngờ trên sân nhà. Mo Salah đã có một điểm rơi phong độ tốt trên hàng công.”

"Anh ấy luôn nguy hiểm và trước chúng tôi, anh ấy rất năng động. Roberto Firmino cũng đang ghi bàn trở lại. Vì vậy, cho đến khi kết thúc trận đấu này, vẫn chưa có gì được quyết định."

Tuy nhiên ngay sau thắng lợi “hủy diệt: 7-0 trước Man Utd, Liverpool lại quay trở lại với bộ mặt thi đấu tệ hại của mình và phải nhận thất bại trước đội bóng nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” là Bournemouth cuối tuần qua. 

trung ve nguoi brazil van to ra rat than trong
Trung vệ người Brazil vẫn tỏ ra rất thận trọng.

Real Madrid cũng đã gặp khó khăn kể từ chiến thắng 5-2 ở lượt đi. Los Blancos chỉ thắng 1/4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Militao nói thêm: "Một số người tin rằng cặo trận này đã kết thúc nhưng tôi đang mong đợi một đêm trọng đại giữa 2 trong số những câu lạc bộ có lịch sử lâu đời nhất của bóng đá thế giới.”

“Chắc chắn rằng Real Madrid có lợi thế rất lớn nhưng chúng ta vẫn phải đợi thêm 90 phút và cuộc chơi chưa kết thúc. Chúng tôi mong đợi một Liverpool khác với trận đấu mà chúng tôi đối mặt ở Anfield vì họ cần chấp nhận rủi ro để ghi bàn.”

"Thực tế là trận lượt về diễn ra khi chúng tôi sẽ nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà. Liverpool sẽ cảm thấy áp lực rất lớn. Real Madrid đã gặp vấn đề khác nhau kể từ sau chiến thắng trước Liverpool nhưng tôi hoàn toàn tin rằng điều này sẽ thay đổi vào tuần này tại Santiago Bernabeu."

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên