sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Tốp 5 cầu thủ ĐT Việt Nam nhận thẻ phạt nhiều nhất: Bất ngờ Văn Toàn

Thứ năm, 29/12/2022 10:02 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong tốp 5 cầu thủ ĐT Việt Nam nhận thẻ phạt nhiều nhất, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn gây bất ngờ khi là "lạc lõng" giữa các cầu thủ hàng phòng ngự.

Tại lượt trận thứ 3 bảng B của AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng đậm 3-0 trước Malaysia trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có lẽ là cái tên gây thất vọng nhất bên phía Những chiến binh sao Vàng.

Theo đó, tiền đạo quê Hải Dương được HLV Park Hang Seo tin tưởng và điền tên vào danh sách xuất phát ngay từ đầu. Tuy nhiên, với sự xông xáo quá mức, Văn Toàn đã phải nhận về 2 thẻ vàng từ trọng tài, đồng nghĩa với tấm thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu trong hiệp 1.

van toan nhan the
Văn Toàn phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Malaysia mới đây. Ảnh: Zing

Với tấm thẻ đỏ này, Văn Toàn sẽ chính thức vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam gặp Singapore. Không những vậy, tiền đạo sinh năm 1996 còn lột tốp 5 cầu thủ nhận nhiều thẻ nhất ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park với 4 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.

Theo đó, tốp 5 cầu thủ nhận nhiều thẻ nhất dưới thời HLV Park Hang Seo gồm: Đỗ Duy Mạnh (8 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ), Đoàn Văn Hậu (6 thẻ vàng), Nguyễn Văn Toàn (4 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ), Quế Ngọc Hải (5 thẻ vàng), Nguyễn Trọng Hoàng (5 thẻ vàng).

top 5 cau thu viet nam nhan the nhieu nhat
Tốp 5 cầu thủ của ĐT Việt Nam nhận thẻ nhiều nhất

Đáng chú ý, Văn Toàn là cái tên duy nhất không thi đấu ở hàng thủ trong nhóm cầu thủ này dù không có nhiều cơ hội ra sân dưới thời HLV Park Hang Seo.

Bàn thắng ở trận ra quân AFF Cup 2022 trước Lào vừa qua mới là pha lập công đầu tiên sau hơn 5 năm của chân sút sinh năm 1996 cho ĐT Việt Nam ở một giải đấu chính thức. Trước đó, anh tham dự 3 kỳ AFF Cup nhưng không ghi được bàn nào.

Trong bối cảnh Tiến Linh và Tuấn Hải đang thăng hoa trên hàng công của ĐT Việt Nam, cơ hội để Văn Toàn được ra sân ở những trận đấu sắp tới được nhận định là không nhiều.

(VIDEO: Những pha bứt tốc thần thánh của Văn Toàn)
Theo dõi Sports442 trên