sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Văn Toàn khẳng định chắc nịch: "không khiến mọi người thất vọng thêm lần nào nữa!"

Thứ ba, 27/12/2022 22:44 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Sau trận đấu với Malaysia, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã lên tiếng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ nhưng lại nhanh chóng xóa dòng trạng thái.

Tối 27/12, ĐT Việt Nam có cuộc tiếp đón Malayia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt trận ở bảng B, AFF Cup 2022. Đáng chú ý, đây là trận đấu mà tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được HLV Park Hang Seo tin tưởng và điền tên vào danh sách đá chính.

Tuy nhiên, ở phút 33 khi ĐT Việt Nam đang dẫn trước đối thủ 1-0, Văn Toàn phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi nguy hiểm với đối thủ đồng nghĩa với tấm thẻ đỏ và buộc phải rời sân. 

van toan nhan the do
Văn Toàn sớm phải rời sân trong trận đấu với Malalysia vì tấm thẻ đỏ. Ảnh: Thethaovanhoa

Sau trận đấu, Văn Toàn đã đăng tải dòng trạng thái trên trang facebook cá nhân nhằm xin lỗi người hâm mộ: "Ngày hôm nay thực sự là bài học lớn trong sự nghiệp của Toàn và Toàn phải nghiêm túc nhìn nhận, rút kinh nghiệm. Toàn xin lỗi tất cả người hâm mộ, ban huấn luyện và đồng đội khi đã đẩy đội vào thế khó.

Toàn sẽ cố gắng, nỗ lực nhất có thể, bằng tất cả khả năng của mình trong chặng đường sắp tới để không khiến mọi người thất vọng thêm một lần nào nữa".

dong trang thai cua van toan
Bài đăng của Văn Toàn trên trang cá nhân

 Ngay sau khi đăng tải bài viết, Văn Toàn nhanh chóng nhận được rất nhiều lời động viên của người hâm mộ. Tuy nhiên, không rõ nguyên nhân gì mà anh lại xóa đi dòng trạng thái này không lâu sau đó.

Đánh giá với Zing về tình huống Văn Toàn phải nhận thẻ đỏ, cựu trưởng ban trọng tài VFF - Dương Văn Hiền đồng ý với hai quyết định của trọng tài Nhật Bản: "Thẻ đỏ của Văn Toàn không còn gì phải bàn cãi. Cậu ấy lãnh thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi liều lĩnh với cầu thủ Malaysia".

Dù thi đấu với bất lợi thiếu người, ĐT Việt Nam vẫn giành được chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Malaysia. Thắng lợi này giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo đòi lại ngôi đầu bảng B từ chính đối thủ, đồng thời sáng cửa giành tấm vé vào bán kết AFF Cup năm nay.

(VIDEO: Văn Toàn và những pha bứt tốc kinh hoàng)
Theo dõi Sports442 trên