sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Madam Pang: "Trận Thái Lan với Việt Nam rất quan trọng trong cuộc đời của tôi"

Thứ năm, 12/01/2023 23:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan - Madam Pang khẳng định trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với ĐT Việt Nam có tính chất rất quan trọng đối với bản thân.

Tại AFF Cup 2022, duyên số đưa hai đội bóng mạnh nhất nhì Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại và vốn được coi là "đại kình địch" của nhau đụng độ nhau ở Chung kết. 

Trước trận Chung kết lượt đi giữa hai đội, nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan - Madam Pang khẳng định: "Đây là trận đấu rất quan trọng trong cuộc đời của tôi. Do đó, tôi cảm thấy rất phấn khích.

Bóng đá Thái Lan và Việt Nam chiến đấu với nhau để giành vị trí số 1 Đông Nam Á trong 10 năm qua. Tôi tin rằng đây là trận đấu trong giấc mơ của nhiều người và cũng là lần đầu tiên sau 15 năm, 2 đội gặp nhau ở chung kết AFF Cup".

madam pang 2
Nữ trưởng đoàn Madam Pang khẳng định trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sắp tới rất quan trọng đối với bản thân

Cũng giống như truyền thông Thái Lan, Madam Pang cũng đánh giá cao và khẳng định ĐT Việt Nam là đối thủ xứng tầm nhất với Thái Lan tại AFF Cup năm nay. 

"Tôi không nghi ngờ gì nữa. Đây sẽ là trận đấu khó khăn nhất mà chúng tôi phải trải qua nhưng chúng tôi đã sẵn sàng chiến đấu, với tư cách là đương kim vô địch và vì những người hâm mộ Thái Lan", nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan khẳng định.

Bên cạnh đó, Madam Pang cho rằng ĐT Việt Nam đang ở đẳng cấp cao hơn Thái Lan, khi có đầy đủ nhân sự. Bằng chứng là Những chiến binh sao Vàng đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng ở đầu giải, đặc biệt là chưa bị thủng lưới bất kỳ bàn nào.

viet nam vs thai lan 1
Madam Pang cho rằng ĐT Việt Nam mạnh hơn Thái Lan ở AFF Cup năm nay

Để tạo động lực cho ĐT Thái Lan trước trận Chung kết sắp tới, Madam Pang đã tuyên bố thưởng đậm cho đội nhà nếu đánh bại Việt Nam.

Trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra lúc 19h30 ngày 13/1 trên sân Mỹ Đình. Sau đó 3 ngày, hai đội sẽ tái đấu trên sân Thammasat ở trận lượt về để xác định ngôi vương AFF Cup năm nay. 

(VIDEO: Thái Lan thủng lưới "ngớ ngẩn", ĐT Việt Nam có thể khai thác điểm yếu này)
Theo dõi Sports442 trên