sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Hùng Dũng: "Vô địch để tặng quà thầy Park không phải là điều quan trọng nhất"

Thứ năm, 12/01/2023 15:41 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng tiết lộ việc vô địch để tặng quà HLV Park Hang Seo không phải là mục tiêu quan trọng nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam đang chuẩn bị bước vào thử thách cuối trên hành trình chinh phục AFF Cup 2022. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng và thẳng tiến vào chung kếtgặp đối thủ đầy duyên nợ là ĐT Thái Lan. 

viet nam vs thai lan 2
Trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan được coi là trận chung kết trong mơ của bóng đá Đông Nam Á

Trước trận chung kết lượt đi diễn ra vào ngày mai (13/1), đội trưởng ĐT Việt Nam - tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bộc bạch: "Tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực tập luyện để đạt thể trạng và tinh thần tốt nhất, chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng ở AFF Cup 2022. Chỉ còn hai trận cuối nhưng toàn đội vẫn tập trung sinh hoạt theo quy định của HLV.

Mọi thứ diễn ra như những gì mà chúng tôi vẫn làm trong 5 năm vừa qua. Các cầu thủ cảm thấy hoàn toàn thoải mái và vui vẻ. Trong bóng đá khi nào cũng có áp lực, nhưng chúng tôi có kinh nghiệm và đã trải qua nhiều trận cầu lớn nên mọi người đang rất sẵn sàng, tập trung cho hai trận đấu tới với Thái Lan".

do hung dung
Hùng Dũng bày tỏ sự quyết tâm trước trận chung kết AFF Cup năm nay

AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng mà HLV Park Hang Seo đồng hành cùng ĐT Việt Nam. Bởi vậy, chắc chắn Hùng Dũng và các đồng đội sẽ hạ quyết tâm để giành chức vô địch như món quà chia tay người thầy sau 5 năm gắn bó. 

Tuy nhiên, thủ quân ĐT Việt Nam khẳng định việc tặng quà cho ông Park lại không phải là mục tiêu quan trọng nhất của Những chiến binh sao Vàng tại giải đấu năm nay.

"Ngay từ khi tập trung, HLV Park Hang Seo có nói với các cầu thủ rằng một khi đã thi đấu cho đội tuyển quốc gia thì phải vì màu cờ sắc áo, đặt lợi ích quốc gia lên đầu tiên.

Đương nhiên, đây là giải đấu cuối cùng của HLV Park, nên việc giành thành tích cao nhất sẽ là một món quà ý nghĩa tặng thầy, nhưng đó không phải là điều quan trọng nhất. Quan trọng là tuyển Việt Nam phải tạo thành một tập thể mạnh, chiến đấu cùng nhau và giành được chiến thắng để tặng người hâm mộ nước nhà", Hùng Dũng khẳng định.

(VIDEO: Đỗ Hùng Dũng và những pha bóng đẳng cấp tại SEA Games 30)
Theo dõi Sports442 trên