sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trung vệ thép Thái Lan tự tin sẽ khiến Tiến Linh 'tịt ngòi' tại thánh địa Mỹ Đình

Thứ năm, 12/01/2023 14:54 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trung vệ Kritsada Kaman của ĐT Thái Lan hết sức dè chừng với tiền đạo số 1 của Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh.

Chia sẻ với truyền thông trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với tuyển Việt Nam, trung vệ Kritsada Kaman dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền đạo Tiến Linh. Kritsada Kaman cho biết trung phong cắm của ĐT Việt Nam hiện đang là cây săn bàn số 2 ở AFF Cup 2022 với 5 bàn và kém lão tướng Dangda  của tuyển Thái Lan chỉ 1 bàn.

“Tiến Linh được dự báo sẽ gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của Thái Lan bởi anh ấy là chân sút chất lượng. Nhưng tôi cùng các đồng đội sẽ chuẩn bị tốt nhất và sẽ làm mọi cách để ngăn cản Tiến Linh ghi bàn”, Kritsada Kaman nhấn mạnh.

Tiến Linh
Trung vệ Kritsada Kaman dành sự quan tâm đặc biệt đến Tiến Linh

Mới 23 tuổi nhưng Kritsada Kaman đã được HLV Mano Polking tin tưởng giao trọng trách đá trung vệ của tuyển Thái Lan và phần nào thể hiện được tài năng qua ở những trận đấu đã qua của "Voi chiến". Kritsada Kaman được kỳ vọng sẽ hóa giải những pha chớp thời cơ trong vòng 16m50 của Tiến Linh ở cuộc kỳ ngộ giữa "Rồng Vàng" và "Voi chiến". 

Kritsada Kaman cũng nhận định trận Chung kế AFF Cup 2022 với tuyển Việt Nam mang rất nhiều ý nghĩa với anh và các đồng đội: “Sẽ không hề dễ dàng cho tuyển Thái Lan tuy nhiên chúng tôi sẽ tập trung cao độ cho trận đấu. Tôi kỳ vọng tuyển Thái Lan có kết quả tốt ở trận này trước khi trở về sân nhà đấu trận quyết định”, Kritsada Kaman nói.

tiến linh
Tiến Linh đang xếp thứ 2 ở danh sách vua phá lưới AFF Cup 2022 với 5 bàn thắng

Tương tự Kritsada Kaman, thuyền trưởng ĐT Thái Lan là HLV Mano Polking cũng đồng quan điểm khi cho rằng Tiến Linh là nhân tố đáng đề phòng nhất bên phía đội chủ nhà: "Tiến Linh đang đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn, nên chắc chắn anh ấy là một thử thách khó khăn. Cá nhân tôi và toàn đội sẽ có kế hoạch để ngăn chặn Tiến Linh, hi vọng chúng tôi sẽ thành công", ông Polking nhận xét.

Theo lịch, trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 13/1 và 3 ngày sau là trận lượt về tại sân nhà của Thái Lan. 

VIDEO: CĐV Malaysia hát mừng chiến thắng của ĐT Thái Lan 
Theo dõi Sports442 trên